Lấy cảm hứng từ "Bisous" – tiếng Pháp nghĩa là "nụ hôn yêu thương", BZU BZU ra đời với mong muốn nâng niu và bảo vệ những thiên thần nhỏ bé. Thương hiệu này tập trung phát triển các sản phẩm thiết yếu hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc của bé, dựa trên nền tảng tình yêu thương của tình mẫu tử.
Một năm trước, BZU BZU chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và nhận được đánh giá cao của các ông bố, bà mẹ.

CEO Raphael Jiang chia sẻ về các sản phẩm của thương hiệu BZU BZU.
"Hiện nay, các gia đình ngày càng gia tăng chi tiêu cho các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Phụ huynh ngày càng quan tâm đến sức khỏe và sự phát triển của con cái, sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho con.
Hiểu được điều đó, BZU BZU mong muốn được gắn bó và đồng hành cùng các gia đình Việt Nam. Chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng từ Singapore mà còn mong muốn tạo ra một không gian để các bậc cha mẹ có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sự an tâm khi chọn lựa cho con.

BZU BZU chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam
Chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc và yêu thương con cái, giúp phụ huynh an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm an toàn và chất lượng. BZU BZU hy vọng sẽ cùng các gia đình tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc, trọn vẹn và đáng nhớ trong từng giai đoạn phát triển của bé", ông Raphael Jiang – CEO thương hiệu BZU BZU - chia sẻ.
Cũng theo ông Raphael Jiang, việc BZU BZU chính thức ra mắt showroom và văn phòng đại diện tại Việt Nam như một minh chứng cho lời cam kết để tất cả mọi người có thể được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng vượt trội của BZU BZU.

Nhiều KOL, KOC cùng người nổi tiếng tham gia sự kiện của BZU BZU.
Người tiêu dùng Việt Nam cũng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của BZU BZU tại các hệ thống phân phối lớn như AEON Mall, KidsPlaza, MEDiCARE, cũng như mạng lưới cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.
Na Ngô