Doanh Nghiệp 4.0
Doanh nghiệp cần làm gì trước sự xâm nhập của gã khổng lồ TEMU?
Để đáp ứng được yêu cầu cũng như nhu cầu của các Doanh nghiệp và cá nhân trong việc chuyển đổi số, ứng phó sự gia nhập của các trang TMĐT như 1688, TAOBAO và TEMU mới đây thì sự đồng hành của đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông Marketing đa nền tảng là điều không thể thiếu.
XNE Logistics: Giải Pháp Toàn Diện Cho Hệ Sinh Thái Logistics và Fulfillment
Trong thời đại thương mại điện tử phát triển bùng nổ, nhu cầu về một giải pháp logistics hiệu quả và dịch vụ hoàn tất đơn hàng (fulfillment) đang trở thành xu hướng tất yếu. Giữa bối cảnh đó, XNE Logistics xuất hiện như một đơn vị tiên phong trong việc cung cấp hệ sinh thái logistics – fulfillment tích hợp, mang lại lợi thế vượt trội cho các doanh nghiệp đang tìm cách phát triển bền vững.
MATA ARBITRATION tổ chức thành công hội thảo thuộc Chương trình phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ nâng cao pháp lý hợp đồng cho 10.000 Doanh nghiệp tại Việt Nam.
Ngày 05/10/2024 vừa qua, hội thảo thuộc chuỗi hoạt động của “Chương trình Hỗ trợ nâng cao pháp lý hợp đồng cho 10.000 Doanh nghiệp” do Trung Tâm Trọng Tài Giải Quyết Tranh Chấp Việt Nam (gọi tắt là MATA Arbitration) được tổ chức thành công rực rỡ tại Hà Nội.
Hợp tác để hoàn thiện hệ sinh thái xuất nhập khẩu
Với tầm nhìn trở thành ngân hàng tiên phong cung cấp giải pháp toàn diện và góp phần hoàn thiện hệ sinh thái xuất nhập khẩu (XNK), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã bắt tay hợp tác với hai đối tác uy tín trong lĩnh vực công nghệ và logistics.
10 Năm "Kiên định & Toả sáng": Sally Beauty trở thành iDOCTOR
Ngày 09/10/2024 – Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập với chủ đề "Kiên Định & Toả Sáng", Công ty TNHH iDOCTOR đã chính thức công bố sự thay đổi thương hiệu từ Sally Beauty sang iDOCTOR. Đây là bước ngoặt chiến lược của công ty nhằm nâng tầm vị thế trên thị trường dược mỹ phẩm và thẩm mỹ tại Việt Nam.
HTX Dịch vụ nông nghiệp xã Hà Lai xây dựng thành công sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh
Thương hiệu bánh lá Hà Lai - thứ bánh giản dị, đơn sơ, mang đậm phong vị của nền văn hóa lúa nước, đang ngày càng phát triển rộng rãi trên thị trường cả nước, đem lại nguồn thu nhập cao cho các hộ dân và tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.
Tài sản sở hữu trí tuệ thúc đẩy gia tăng giá trị sản phẩm hàng hóa
Tài sản sở hữu trí tuệ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giá trị kinh tế bền vững. Việc thương mại hóa các tài sản trí tuệ giúp doanh nghiệp khai thác tối đa giá trị sản phẩm sáng tạo, mở ra nhiều cơ hội hợp tác giao thương, mở rộng thị trường và gia tăng lợi nhuận.
Thị trưởng Khu Tài chính London: BUV là đối tác hàng đầu góp phần thúc đẩy hợp tác giáo dục Việt Nam - UK
Vừa qua, Thị trưởng Khu Tài chính London Michael Mainelli đã có chuyến thăm chính thức Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Tại đây, vị Thị trưởng đã khẳng định BUV là đối tác hàng đầu góp phần thúc đẩy hợp tác giáo dục Việt Nam - UK.
VINAMAC – 'Lá cờ đầu trong phong trào thi đua của Thủ tướng phát động, Phấn đấu hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc năm 2025'
Trong bối cảnh phát triển hạ tầng giao thông đang trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của đất nước, phong trào thi đua do Thủ tướng phát động nhằm hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc vào năm 2025 đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ các doanh nghiệp.
4 nguyên tắc truy xuất nguồn gốc giúp nâng tầm thương hiệu
Việc quy định rõ nội dung quản lý nhà nước về hoạt động truy xuất nguồn gốc sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường truy xuất nguồn gốc theo sự phát triển của thế giới trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.
Vinh danh và trao Giải thưởng Sáng tạo Nội dung số Việt Nam 2024 vào ngày 27/9
Sau 4 tháng phát động và nhận được hơn gần 300 hồ sơ tham dự, Ban Tổ chức Giải thưởng Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (VCA 2024) đã lựa chọn 12 tác giả, tác phẩm xuất sắc để vinh danh tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 27/9 tới đây.
Phát huy và giữ gìn cho ngành Gốm sứ phát triển bền vững và ổn định
Sản xuất và tiêu dùng bền vững là từng bước thay đổi mô hình sản xuất và tiêu dùng theo hướng nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn tài nguyên và năng lượng; tăng cường sử dụng các nguyên vật liệu, năng lượng tái tạo, sản phẩm thân thiện môi trường; giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế chất thải...
OpenAI đạt mốc tiếp cận hơn 1 triệu người dùng doanh nghiệp trả phí
OpenAI đã công bố một cột mốc đáng kể khi số lượng người dùng doanh nghiệp trả phí cho các sản phẩm như ChatGPT Enterprise, Team và Edu đã vượt quá 1 triệu. Sự tăng trưởng nhanh chóng này cho thấy nhu cầu ngày càng lớn đối với các giải pháp AI tiên tiến, đặc biệt là các mô hình ngôn ngữ lớn.
Phát huy và giữ gìn cho ngành Gốm sứ phát triển bền vững và ổn định
Sản xuất và tiêu dùng bền vững là từng bước thay đổi mô hình sản xuất và tiêu dùng theo hướng nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn tài nguyên và năng lượng; tăng cường sử dụng các nguyên vật liệu, năng lượng tái tạo, sản phẩm thân thiện môi trường; giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế chất thải...