CEO Thùy Linh: Người 'chắp cánh' những ước mơ hoài bão cho nhiều bạn trẻ

Admin
Nguyễn Thị Thùy Linh được biết với vai trò là CEO tài năng, xinh đẹp trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) đất nền thương hiệu Hòa Bình Group. Sau khi hoàn thành chương trình du học tại Nhật Bản, Thùy Li
THUY linh

 Nữ CEO xinh đẹp tài năng Nguyễn Thị Thùy Linh

Nguyễn Thị Thùy Linh đi từ vị trí nhân viên kinh doanh (Sales) BĐS, sau đó xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Cho đến nay Thùy Linh đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước của rất nhiều người.

CEO Thùy Linh hiện đang giữ chức vụ phó tổng giám đốc Hòa Bình Group và là chủ kinh doanh của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác. Cô sinh ra và lớn lên tại một tỉnh miền núi phía bắc, với dáng vẻ mảnh mai nhưng trong cô luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết.  Cô luôn ấp ủ ước mơ, khát vọng được đóng góp một phần sức lực của bản thân mình cho quê hương đất nước. Cũng chính vì thế, bằng những kiến thức đã được trau dồi ở một đất nước phát triển hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Thùy Linh đã mang hành trang kiến thức về nước thực hiện ước mơ, khát vọng được làm giàu trên chính quê hương của mình, được chia sẻ thành công với nhiều bạn trẻ có cùng đam mê và hoài bão.

thuy linh 1

 CEO trẻ tuổi xinh đẹp Nguyễn Thị Thùy Linh luôn làm việc không ngừng nghỉ để thực hiện đam mê, khát vọng của bản thân

 Kể từ khi về nước, CEO Thùy Linh đã luôn làm việc không ngừng nghỉ suốt 3 năm liền. Cô hiện cũng là đại lý phân phối sản phẩm BĐS cho nhiều chủ đầu tư uy tín trong cả nước. Đầu năm 2022, khi BĐS – lĩnh vực cô đang kinh doanh vẫn đang trên đà phát triển và tạo cho CEO Thùy Linh có vị trí nhất định trong giới kinh doanh BĐS với khối tài sản nhiều bạn bè cùng trang lứa mơ ước. Nhưng cô đã không tự mãn với những gì đang có và tháng 4 năm 2022,  CEO Thùy Linh cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm HB Green với những sản phẩm mỹ phẩm uy tín thương hiệu chuẩn CGMP. Bởi vì CEO Thùy Linh là cô gái luôn biết chăm chút cho bản thân và muốn mang lại cho người dùng những trải nghiệm về dòng sản phẩm đẳng cấp về thương hiệu, sành điệu về hình dáng mà giá thành lại phải chăng.

thuy linh 2.jpg

 Hòa Bình Group hiện có trên 300 thành viên luôn tràn đầy nhiệt huyết cống hiến cho bản thân và công ty

Không có con đường đi nào đến thành công mà được trải đầy hoa hồng. Thời gian đầu cô kể: “Tôi rất lo lắng không biết mình có thể làm được những gì mình đã vạch ra trong kế hoạch của mình hay không? Những lĩnh vực kinh doanh, những sản phẩm mình đầu tư, liệu có phù hợp với nhu cầu đối tác và khách hàng tại Việt Nam hay không? Và hàng loạt các câu hỏi khác luôn hiện hữu trong đầu tôi”.

thuy linh 3.jpg

 CEO Thùy Linh chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho những người bạn đồng hành cũng mình

CEO Thùy Linh cho biết thêm: “Tôi đã làm việc không biết mệt mỏi ngày đêm và cũng rất may mắn khi có được sự yêu thương của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, đặc biệt có được sự ủng hộ của hàng trăm nhân sự Hòa Bình Group đã giúp cho tôi thêm động lực để thành công”:

Đồng thời khi kết thúc buổi phỏng vấn Nữ CEO xinh đẹp không quên dành những lời tri ân sâu sắc đến những người thân, bạn bè, đối tác và toàn thể nhân viên đã và sẽ luôn đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Lai Hoàng