Chân dung tân Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 - Kim Phượng

Admin
Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương 2022 góp phần tôn vinh vẻ đẹp thành đạt và bản lĩnh của các nữ doanh nhân, lan tỏa những thông điệp tích cực về nâng cao tầm giá trị trí thức, tài năng và

Là một trong những thí sinh của cuộc thi, doanh nhân Kim Phượng được biết đến là nhà thơ, giám đốc Marketing tại Công ty cổ phần thiết bị công nghệ cao Delta Việt Nam- công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao trong nước và thế giới.

 

Nữ doanh nhân Lê Kim Phượng tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế Mỹ, tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ quốc gia Hà Nội cùng với đó chị đạt được hàng loạt giải thưởng nổi bật như Giải lãnh đạo trẻ tài năng Asean  năm 2017, Giải Slam thơ quốc tế do đại sứ quán Pháp tổ chức năm 2019…

Chị đã xuất bản được 2 tập thơ “Nơi yêu thương còn mãi” và “Bình yên sau cơn bão”, xuất sắc là một trong 13 nữ doanh nhân được NXB phụ nữ Việt Nam lựa chọn và xuất bản in trong cuốn sách: Dưới tảng băng của sự thành công. Nữ giám đốc Marketing sở hữu profile cực đẹp và hình thức hấp dẫn, thu hút mọi ống kính truyền thông ngay từ khi chị ghi danh tham gia cuộc thi và vượt qua các vòng thi casting, bán kết và vào chung kết với sự nỗ lực đáng nể.

Điểm nổi bật của nữ doanh nhân là chị có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Ngay phần thi ứng xử Lê Kim Phượng đã chinh phục BGK và hàng nghìn khán giả quốc tế tại sân khấu Kuala Lumpur Malaysia với câu trả lời đầy trí tuệ và thuyết phục bằng song ngữ Anh Việt.

Không chỉ là một doanh nhân tài giỏi, trong cuộc sống thường ngày chị cũng rất năng nổ trong lĩnh vực giáo dục về đào tạo kỹ năng giảng dạy tiếng Anh hiệu quả cho các chuỗi trung tâm ngoại ngữ trong cả nước. Ngoài ra chị còn là diễn giả truyền cảm hứng giúp giới trẻ có thêm nhiệt huyết và niềm tin vượt qua gian khó để học tập và phấn đấu hoàn thiện bản thân, theo đuổi đam mê.

Á hậu Lê Kim Phượng chia sẻ: “Với tôi vẻ đẹp của người phụ nữ chính là sự bản lĩnh, kiên cường, biết yêu bản thân, chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn, dám thay đổi để là phiên bản tốt nhất của chính mình. Hăng hái tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội, lan tỏa giá trị trong cộng đồng”.

 

Công ty cổ phần thiết bị công nghệ cao Delta Việt Nam, nơi Á hậu Lê Kim Phượng đang giữ chức danh Giám đốc Marketing, là nhà tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp, bảo quản chống ăn mòn trang thiết bị bằng công nghệ Nano siêu vi màng phục vụ cho các đối tàu thuyền, cảng biển, viễn thông, phương tiện...Là đơn vị duy nhất được đối tác quốc tế chọn lựa đầu tư liên doanh và hợp tác công nghệ sửa chữa điện tử phát hiện hỏng hóc…

 

Chặng đường phía trước của Á hậu Lê Kim Phượng còn nhiều đam mê và khát vọng như những trang thơ chị sáng tác. Chúc cho công ty Delta và Á hậu Lê Kim Phượng sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình tiếp theo. Ngôi vị Á hậu doanh nhân Thái Bình Dương chắc chắn sẽ mở ra cho chị nhiều cơ hội hợp tác và phát triển.