HITO CANXI: RẠNG DANH THƯƠNG HIỆU VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ

Trần Nhật Linh
Không thể phủ nhận được vị thế của Hito Việt Nam ngày càng được củng cố, khi nhiều năm qua thương hiệu luôn xuất sắc nằm trong top đầu những sản phẩm giúp phát triển chiều cao tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, mới đây công ty NIKA GLOBAL của Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm, đây chính là bước tiến lớn giúp thương hiệu Việt ngày một vươn xa trên thị trường quốc tế

Khẳng định vị thế bằng chất lượng

Trong những những năm gần đây, Hito canxi đã trở thành sản phẩm phát triển chiều cao vô cùng gần gũi với người Việt và một số quốc gia Châu Á. Tuy ra đời muộn hơn so với nhiều tên tuổi lớn trên thị trường nhưng Hito đã nhanh chóng rút ngắn được khoảng cách bằng các sản phẩm đạt chất lượng cao được tạo ra sau nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi các nguồn nguyên liệu quý hiếm, hiệu quả và đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Sữa Hito Grow được xem là sản phẩm nổi bật của thương hiệu

Trong đó phải kể đến thành phần chính có trong các sản phẩm của Hito đó là xương lưng cá tuyết nhập khẩu 100% Nhật Bản cung cấp hàm lượng canxi hữu cơ vô cùng lớn giúp hệ xương vững chắc và phát triển chiều cao hiệu quả. Thêm vào đó là Aquamin F từ tảo biển đỏ, bộ đôi Vitamin D3, K2 hỗ trợ vận chuyển và giúp canxi dễ dàng hấp thụ hơn mà không gây lắng cặn trong cơ thể. Nhờ đó, Hito tạo ra được nét khác biệt đặc thù cũng như lợi thế cạnh tranh với các sản phẩm nổi tiếng thế giới.

Ghi nhận những thành công trong quá trình phát triển, Hito canxi vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận của quốc tế như: Top 10 thương hiệu mạnh Châu Á 2023, Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, chứng nhận FDA Hoa Kỳ…

Liên tục làm đa dạng hệ sinh thái

Trước hàng trăm hàng nghìn các sản phẩm phát triển chiều cao trên thị trường, lựa chọn của người tiêu dùng cũng ngày càng khó khăn hơn đòi hỏi các thương hiệu phải đa dạng các sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu. Trước sự khắt khe đó, Hito canxi đã phát triển hệ sinh thái của mình với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu phải kể đến như: Canxi Hito, Hito A+, Sữa Hito Grow, thạch Hito Yum, Hito calhi…

Hito canxi đa dạng các sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng

Đặc biệt phải kể đến sữa Hito Grow, đây được xem là sản phẩm chủ chốt của thương hiệu với hiệu quả phát triển chiều cao vượt trội, bổ sung nhiều Vitamin và khoáng chất và được coi như bữa ăn phụ giàu dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài bộ 3 dưỡng chất vàng là canxi hữu cơ, Vitamin D3, K2 giúp tăng chiều cao tối ưu trong các giai đoạn phát triển. Sữa Hito Grow được đánh giá cao khi có đầy đủ 4 nhóm chất không thể thiếu giúp cơ thể tồn tại và phát triển toàn diện: Protein, Đường bột, Béo, Vitamin và khoáng chất.

Thầy thuốc ưu tú. Ths.Bs Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng Viện dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ: “Sau khi xem bảng thành phần có trong sản phẩm, tôi đánh giá Hito Grow là dòng sữa sở hữu công thức sản phẩm độc đáo. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, sữa dinh dưỡng Hito Grow đem lại hiệu quả tăng trưởng chiều cao mạnh mẽ, đồng thời cung cấp gần 100 vi chất quý cần thiết cho sự phát triển thể chất, trí tuệ, giúp tăng cường miễn dịch và chức năng não bộ ở trẻ”

Thầy thuốc ưu tú, Ths.Bs Lê Thị Hải đặc biệt dành nhiều lời khen cho sản phẩm sữa Hito Grow

Chú trọng đến hiệu quả phát triển toàn diện, Sữa Hito Grow còn chứa hàm lượng Protein, Lipid, Glucid… cao giúp nạp đầy năng lượng cho cơ thể, chống còi xương, suy dinh dưỡng, nâng cao thể chất của trẻ. Thêm vào đó là các loại chất xơ hoà tan, L-Lysine HCl, các Vitamin, Enzyme… giúp hệ tiêu hoá làm việc tốt hơn.

Nỗ lực không ngừng để vươn xa hơn

Sự hợp tác giữa Hito Việt Nam và công ty NIKA GLOBAL chính là bước đi lớn của thương hiệu khi đã thành công trong việc đưa chất lượng Việt vươn tầm thế giới. Không dừng lại ở đây, trong tương lai Hito sẽ tiếp tục nâng cấp để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có công dụng tốt hơn nữa. Song song với việc liên kết với các công ty giao nhận trên toàn cầu để phân phối rộng rãi các sản phẩm, đáp ứng hiệu quả hơn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hito Việt Nam tự tin rằng bằng nỗ lực không ngừng của mình, thương hiệu sẽ luôn luôn nắm bắt và làm chủ xu thế của thị trường để đạt đến hiệu quả hoạt động cao nhất, góp phần tạo nên tên tuổi và chỗ đứng của mình trên thị trường quốc tế.