Primer hợp tác nâng tầm công nghệ nước ion kiềm tươi

Hương Mi
Vào năm 1965, Bộ Y tế Lao động và Phúc Lợi Nhật Bản đã đưa ra thông cáo dược phẩm số 763, theo đó khuyến khích toàn bộ người dân Nhật sử dụng nước điện giải (nước ion kiềm).

Người dân Nhật Bản được khuyến khích sử dụng nước ion kiềm

Theo Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu – Viện trưởng Viện Nước Nhật Bản, nhờ tác dụng chống oxy hóa của hydro có trong nước ion kiềm mà loại nước này có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng tiểu đường, gout, huyết áp, phổi,…

Chính vì những lợi ích tuyệt vời này mà xu hướng sử dụng nước ion kiềm đã lan rộng sang nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng nước ion kiềm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và rất được ưa chuộng.

Bên cạnh việc mua nước ion kiềm đóng chai tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, các sàn thương mại điện tử,… thì việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm cũng là cách mà người dân Việt Nam lựa chọn ngày càng nhiều.

Có nhiều phương pháp tạo ra nước ion kiềm nhưng sử dụng công nghệ Kiềm Magie để tạo ra nước ion kiềm tươi được xem là một giải pháp hiện đại, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Công nghệ Kiềm Magie không chỉ giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm tươi mới mà còn giúp bổ sung thêm Magie, loại khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể. Bổ sung khoáng Magie hàng ngày giúp xương chắc khỏe, ổn định đường huyết, bảo vệ hệ tim mạch, làm giảm nguy cơ đột quỵ,…

Với tiêu chí sứ mệnh của mình, Công ty Cổ phần Primer Group đang nỗ lực cố gắng để trở thành một trong những đơn vị đi đầu ứng dụng công nghệ Kiềm Magie vào nước uống trực tiếp tại vòi. Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào các sản phẩm máy lọc nước chính là đòn bẩy để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Ngày 02/01/2024 vừa qua, Primer đã có buổi ký kết chuyển nhượng bản quyền công nghệ ion điện kiềm Magie tại Việt Nam. Cho tới thời điểm hiện tại thì Primer Group đang là đơn vị được nhận chuyển nhượng "Thiết bị điện phân nước sử dụng điện cực Magie" ứng dụng vào máy lọc nước thuộc Công ty Cổ phần Primer Group.

Buổi lễ ký kết chuyển nhượng bản quyền công nghệ ion kiềm

Hơn thế nữa, đây là nghiên cứu khoa học được cấp bằng độc quyền "Giải pháp hữu ích" Số 3387 của Bộ khoa học và công nghệ thuộc Cục sở hữu trí tuệ cấp theo quyết định 81976/QĐ-SHTT, ngày 16/10/2023.

Tham gia buổi lễ ký kết có Ban lãnh đạo Công ty và đơn vị chuyển giao bản quyền. Việc chuyển giao thực hiện theo đúng quy trình, tuân thủ quy định của pháp luật nhằm đảm bảo quyền lợi các bên liên quan. Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Thế Thanh Tùng – Đại diện Ban giám đốc Công ty Cổ phần Primer Group bày tỏ vui mừng về sự hợp tác giữa 2 doanh nghiệp.

Với sứ mệnh của mình, Primer sẽ nỗ lực hết sức để mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm lọc nước ion điện kiềm tốt và hiện đại nhất, góp phần nâng cao sức khoẻ cho người dân, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành lọc nước nói chung và Primer nói riêng.

Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa không chỉ với Primer mà còn với cả đơn vị nghiên cứu khoa học, khẳng định kết quả nghiên cứu khoa học phù hợp với nhu cầu thực tiễn. Sau khi tiếp nhận chuyển giao, Primer sẽ tiếp tục đầu tư để đưa vào ứng dụng trong sản xuất máy lọc nước ion điện kiềm Magie.

Primer cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước ion điện kiềm tươi ứng dụng công nghệ điện cực Magie

Để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân, gia đình, mỗi ngày bạn nên sử dụng nước ion kiềm tươi được tạo ra từ máy lọc nước. Nước ion kiềm không chỉ là một loại nước sạch đơn giản để uống, mà nó còn là một nguồn tài nguyên quý giá mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của con người.

Chăm sóc sức khỏe bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhặt hàng ngày, cụ thể là uống nước ion kiềm tươi chính là một quyết định đơn giản nhưng mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe và trải nghiệm sống của bạn.

PRIMER – CHUYÊN GIA LỌC NƯỚC ION ĐIỆN KIỀM

  • Trụ sở chính: Số 54, ngõ 603 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Nhà máy: Bến Trung, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội
  • Hotline: 1900 98 98 35
  • Website: www. primer.vn