Đây là lần thứ X sự kiện“Thương hiệu mạnh Quốc gia – Vietnam top brand Award” được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, phối hợp cùng các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế. Mục tiêu của chương trình là tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng khu vực tín nhiệm.
Chương trình nhằm ghi nhận sự đóng góp sáng tạo, không ngừng phát triển, và nâng cao giá trị cũng như niềm tin đối với người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong những năm qua. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn nhận lại uy tín và độ nổi tiếng của mình trên thị trường, đồng thời tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.
Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế khu vực trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, giúp gia tăng giá trị của doanh nghiệp, và tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong khu vực cũng như quốc tế.
Thương hiệu Sữa chua không béo Morinaga
Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn sữa nổi tiếng Morinaga Milk Group Nhật Bản, với trên 100 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu Morinaga đã đạt được những thành tựu chuyên môn trong việc nghiên cứu và phát triển các chủng vi khuẩn độc quyền nhằm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. Trong đó nổi bật phải kể đến sản phẩm Sữa chua không béo ít đường Morinaga. Được ra mắt vào tháng 11 năm 2022 và trở thành dòng sữa chua đầu tiên không chứa chất béo tại thị trường Việt Nam
Sữa chua không béo Morinaga được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên tiêu chuẩn Nhật Bản, không chứa chất béo, ít đường, ít calo, và bổ sung 10 tỷ tế bào lợi khuẩn LAC-Shield® hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm sữa chua này nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh – “giảm đường, giảm chất béo” của người tiêu dùng hiện nay.
Bày tỏ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng, ông Kohara Shunsuke – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam đã phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng khi dòng sản phẩm sữa chua không béo sau những nỗ lực ra mắt tại thị trường Việt Nam, nay đã nhận được sự ghi nhận và sự tin tưởng lựa chọn.”
Việc Morinaga Nutritional Foods Việt Nam nhận giải thưởng: “Top 12 Thương hiệu mạnh quốc gia 2025 – Top 12 Vietnam top brand Award” một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty, tạo dựng lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, và các cơ quan quản lý nhà nước. Đồng thời, giải thưởng này cũng nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.