CEO Hoàng Quốc Hoàn bước lên bục danh dự trong buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Haulink.
Chương trình có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng, sự hiện diện của Quý đối tác, khách mời trên khắp mọi miền của tổ quốc với hơn 800 khách mời đã cùng nhau quy tụ, tạo nên một sự kiện thành công rực rỡ.
Theo ghi nhận của Eva.vn, buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của Haulink – bắt đầu từ 14:00 – 19:00, nhưng đã kín ghế từ thời điểm 14:00 cùng ngày.
Hơn 800 khách mời cùng quy tụ, tạo nên một sự kiện chuẩn chất “sang-xịn-mịn của mỹ phẩm Haulink”.
Đến với chương trình sự kiện ra mắt là sự hiện diện của các vị khách mời đặc biệt đó là: Ca sĩ Hương Ly - chủ nhân những bản cover triệu view; Hot TikToker Linh Barbie; Diễn viên Kiều Ngọc Trinh – và ban cố vấn doanh nghiệp: Tiến sĩ kinh tế Đỗ Thắng, Cố vấn về sản phẩm: Đại tá, bác sĩ Nguyễn Thái Biềng, Chuyên gia Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc: Ông Kwon Soon Woo, tất cả đã đem đến những giá trị bất ngờ và đầy ý nghĩa.
Màn hỏi đáp cùng chuyên gia, cũng là những khách mời danh dự của chương trình ra mắt mỹ phẩm Haulink (Haulink Cosmetics).
Ông Kwon Soon Woo (ảnh trái) – Chuyên gia Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (đến từ Hàn Quốc) – đối tác cấp cao của mỹ phẩm Haulink.
Bên cạnh đó là những phần quà vô cùng ý nghĩa mà chương trình sự kiện lễ ra mắt sản phẩm Mỹ phẩm cao cấp mang tới đó là: Giải đặc biệt là một chiếc Madza3 trị giá 699 triệu đồng, một tivi 55 inch trị giá 15 triệu đồng, một tủ lạnh giá 10 triệu đồng, ba combo mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng, và rất nhiều những phần quà khác - đã được trao tặng cùng ngày.
Sự kiện ra mắt lần này, không chỉ để lại dấu ấn tốt đẹp với quan khách tham dự, mà còn ghi dấu – những bước chân của Haulink, trên hành trình: “chinh phục những tầm cao mới”.
Việc lựa chọn khán phòng sự kiện, có sức chứa 1.000 ghế ngồi kèm tiệc mặn của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Quốc tế Haulink (Haulink Cosmetics) – tại địa điểm xa xỉ bậc nhất khu vực Thiên đường Bảo Sơn, điều đó đã nói lên mức chi phí không nhỏ lên tới hàng tỷ vnđ của chương trình Ra mắt thương hiệu Haulink – mỹ phẩm “sang-xịn-mịn” đến từ Hàn Quốc.
CEO Haulink Cosmetics – ông Hoàng Quốc Hoàn với 9 năm kinh nghiệm kinh doanh (ngành làm đẹp), từ hair salon, cho đến phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, đào tạo học viên,…
Sự kiện ra mắt lần này, không chỉ để lại dấu ấn tốt đẹp với quan khách tham dự, mà còn đánh dấu một bước chân khổng lồ của Haulink trên con đường chinh phục những tầm cao mới, đặc biệt hơn là Haulink luôn xây dựng ra một môi trường kinh doanh năng động nơi quy tụ những người trẻ: dám nghĩ, dám làm!
Theo Sở hữu trí tuệ