'Luôn sống hết mình cho hiện tại, nhưng không quên nỗ lực vì tương lai' - Á hậu Hồ Trúc Quỳnh

Hương Mi
Mới đây, Quỳnh Tây (Hồ Trúc Quỳnh) đã trải qua giây phút hạnh phúc và tự hào trong cuộc đời, khi bản thân cô đã đạt được ngôi vị: Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam – Mrs World Vietnam 2022, đặt dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ với báo giới, tân Á hậu Hồ Trúc Quỳnh cho biết: “Khi tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, tôi mong muốn được khán giả và đồng nghiệp nhìn nhận, đón nhận tôi với một diện mạo tươi mới, tích cực.

Không chỉ dừng lại là một diễn viên, freelance model (người mẫu tự do) – mà phải là một người mẫu chuyên nghiệp đã trưởng thành, mạnh mẽ và bản lĩnh. Luôn sống cho hiện tại, không ngừng nỗ lực vì tương lai, chuyên tâm vào hiện thực hóa hoài bão, ước mơ”.

A hau ho truc quynh

 Á hậu Hồ Trúc Quỳnh (người thứ 4 – từ trái qua phải), tại đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam – Mrs World Vietnam 2022.

Được biết, cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 tập trung vào việc đánh giá, xếp hạng các chỉ số hình thể của thí sinh. Đồng thời đánh giá về: nhân cách, tính cách, tài năng, trí thông minh và hoạt động thiện nguyện, thông qua những cuộc phỏng vấn riêng với giám khảo và trả lời các câu hỏi công khai trên sân khấu.

A hau ho truc quynh1

 Á hậu Hồ Trúc Quỳnh (Quỳnh Tây): “Luôn sống cho hiện tại, không ngừng nỗ lực vì tương lai, chuyên tâm vào hiện thực hóa ước mơ, hoài bão”.

Trong khuôn khổ của cuộc thi này, Á hậu Hồ Trúc Quỳnh được đánh giá là người có hình thể đẹp, khuôn mặt sáng sân khấu, thông minh và hoạt ngôn,… phong cách của cô (từ đời thường cho đến khi lên sân khấu), luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

A hau ho truc quynh2

 Trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, Á hậu Hồ Trúc Quỳnh (Quỳnh Tây) được đánh giá là người có hình thể đẹp, khuôn mặt sáng sân khấu, thông minh và hoạt ngôn,…

A hau ho truc quynh3

 Á hậu Hồ Trúc Quỳnh (Quỳnh Tây) và thần thái gây thương nhớ!

Đây sẽ là lần debut đầy ngoạn mục của Quỳnh Tây?

Ngay sau khi đăng quang Á hậu, trang cá nhân của cô đã có lượng folow, like, share, comment tăng đột biến.

A hau ho truc quynh4

Dù chưa đạt được ngôi vị Hoa hậu tại Mrs World Vietnam 2022, nhưng Á hậu Hồ Trúc Quỳnh (Quỳnh Tây), đã gây được nhiều thiện cảm với công chúng – đó mới là điều đáng quý”. 

Một số người còn đưa ra quan điểm cá nhân là: “Quỳnh Tây xứng đáng với ngôi vị cao hơn nữa,…” – trong khi số khác lại đồng tình với nhận định trên khi nói: “Dù không đạt được ngôi vị Hoa hậu, nhưng Quỳnh Tây đã gây được nhiều thiện cảm với công chúng, điều đó mới đáng quý”.

A hau ho truc quynh5

 Đây sẽ là lần debut đầy “ngoạn mục” của Quỳnh Tây (Á hậu Mrs World Vietnam 2022 – Hồ Trúc Quỳnh).

Chưa biết danh vị ấy, sẽ giúp Quỳnh Tây dùng làm bệ phóng, tạo ra “những cú hích ngoạn mục” đến đâu? – chỉ biết rằng: hiện cô đang tất bật, đon đả, vất vả với rất nhiều dự án cận Tết.

A hau ho truc quynh6

 Á hậu Hồ Trúc Quỳnh tại show diễn: “Muôn nẻo đường tơ”, kỷ niệm 17 năm ngày Di sản Việt Nam.

Chúng ta cùng chờ mong và chúc cho tân Á hậu đầu tiên, hiện là duy nhất của tỉnh Quảng Bình – Á hậu Quý bà Việt Nam 2022 – Hồ Trúc Quỳnh (Quỳnh Tây), ngày càng thành công trong sự nghiệp người mẫu – vốn như cái cách mà Tổ nghề đã chọn cô, để cô có cơ hội: sống hết mình cho hiện tại và không ngừng nỗ lực vì tương lai!

Theo Sở hữu trí tuệ