ĐIỀU TRỊ HIẾM MUỘN THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ RTAC

Hương Mi
RTAC là một trong những tiêu chuẩn uy tín nhất trong quản trị và nâng cao chất lượng dành riêng cho các Đơn vị Hỗ trợ sinh sản, được xây dựng và thẩm định bởi Ủy ban Chứng nhận chất lượng về Kỹ thuật sinh sản thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc

RTAC phiên bản quốc tế bao gồm 12 tiêu chuẩn thiết yếu và 7 tiêu chuẩn về thực hành tốt, xoay quanh các vấn đề:

- Đảm bảo và nâng cao chất lượng điều trị

- Nhận diện chính xác khách hàng và giao tử

- Kiểm soát tỉ lệ quá kích buồng trứng ở mức thấp và giảm tỉ lệ đa thai

- Quản lý chất lượng nghiêm ngặt giúp chuẩn hóa từng bước của quá trình điều trị đồng thời giảm thiểu rủi ro.

Để làm được điều đó, hệ thống các quy trình vận hành cần được xây dựng bài bản từ đầu để đồng bộ với con người cùng với trang thiết bị và cơ sở vật chất.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản HP Fertility - Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng đã được định hướng thực hành tốt tiêu chuẩn quốc tế ngay từ khi thành lập. Nhờ đó, chỉ sau 01 năm HP Fertility tự hào trở thành đơn vị đầu tiên tại Hải Phòng và là một trong 10 trung tâm Hỗ trợ Sinh sản ở Việt Nam đạt được chứng nhận uy tín này.

Việc đạt được chứng nhận RTAC là minh chứng cho một trung tâm Hỗ trợ sinh sản luôn hướng đến các tiêu chí đảm bảo an toàn và duy trì tỉ lệ điều trị thành công cao cho bệnh nhân.

benh-vien-quoc-te-san-nhi-hai-phong-kien-tao-gia-tri-hanh-phuc-1724310950.mp4

Bên cạnh đó, Trung tâm HTSS thực hành theo tiêu chuẩn RTAC còn hướng đến nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, tạo môi trường điều trị thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình thực hiện IVF. RTAC cũng giúp tối ưu hóa vận hành, giúp tiết kiệp chi phí để mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ với mức chi phí hợp lý nhất.

Tiêu chuẩn RTAC được tái thẩm định hàng năm nhằm đảm bảo thực hành tốt và liên tục. Sau khi xuất sắc giữ vững chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn RTAC năm thứ hai, HP Fertility còn tự hào là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được Global-Mark: đơn vị đánh giá tiêu chuẩn hàng đầu của Úc - đưa lên trang “Sự kiện nổi bật” như một minh chứng cho sự thành công của việc thực hành tốt, mang đến các dịch vụ chất lượng làm hài lòng khách hàng.

Những nỗ lực này đều nhằm mang lại lợi ích cho bệnh nhân và đồng thời cũng khẳng định rõ sự uy tín của HP Fertility trong lĩnh vực điều trị Hỗ trợ sinh sản.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Quốc Tế Sản Nhi Hải Phòng - HP Fertility

Tầng 16, Tòa nhà A - Bệnh viện Quốc Tế Sản Nhi Hải Phòng - Số 124 - Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Thứ 2 - Thứ 7 : 7h00-11h30 và 13h30-17h00 / Sáng Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Hotline: 0898 008 666 - 0898 108 666