Chân dung Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022

Admin
Tối 30/3, đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 diễn ra tại nhà hát Trưng Vương (thành phố Đà Nẵng) với sự tranh tài của 24 thí sinh là những nữ doanh nhân trên cả nước. Ngôi vị cao nhất th

Không chỉ quảng bá về hình ảnh, vai trò của các nữ doanh nhân, giới thiệu vẻ đẹp văn hóa người Việt Nam đến Thế giới. “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” còn là nơi lan tỏa tích cực nhiều thông điệp ý nghĩa về những giá trị tốt đẹp, cũng như mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng và xã hội. Hoạt động đấu giá thiện nguyện sau phần thi tài năng đã nhận được nhiều sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thí sinh.

Đêm thi tài năng và hoạt động thiện nguyện cũng đã khép lại với nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Thật sự bất ngờ, khi nữ CEO Nguyễn Thị Thanh Thúy – SBD 111 là người xuất sắc mang về cho mình chiếc vương miện danh giá của ngôi vị “Nữ hoàng thiện nguyện”. Với một tình yêu thương lớn lao dành cho cộng đồng và xã hội, chị chia sẻ rằng : “Tôi mong muốn được trao đi tình yêu thương của mình đến với những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ đang còn rất nhiều ngoài kia. Đồng thời, tôi cầu nguyện bình an cho tất cả mọi người cùng vượt qua đại dịch Covid này. Những cuộc sống khó khăn trên đời sẽ ngày càng ít đi mà thay vào đó bất cứ ai cũng sẽ được ấm no, hạnh phúc”.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thúy trong phần thi ứng xử

BTC cũng cho biết: "Người xứng đáng dành lấy ngôi vị “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” không chỉ đánh giá về ngoại hình, vì đây là cuộc thi dành cho các doanh nhân, nên BTC sẽ ưu tiên các thí sinh có tấm lòng thiện nguyện và tích cực trong các công tác xã hội. Bên cạnh đó, còn có khí chất và thần thái của một nữ doanh nhân thành đạt". Và ai sẽ là người xứng đáng, chúng ta sẽ cùng háo hức chờ đợi đêm chung kết được diễn ra vào lúc 20h ngày 30/3/2022, tại nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng với sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám như: Danh ca Ngọc Sơn, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, diễn viên Điện ảnh Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc,… Và sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình từ trung ương đến địa phương.

Theo thông tin từ BTC cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022, toàn bộ số tiền từ hoạt động bán vé cho đêm Chung kết sẽ được sử dụng với mục đích thiện nguyện là ủng hộ cho Quỹ vì trẻ em và người nghèo cơ nhỡ, góp phần tạo nên nhiều thông điệp ý nghĩa cho xã hội.

Theo Sở hữu trí tuệ