Bánh Singpuff đã có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

Hương Mi
Ngày 24/12/2023, bánh Singpuff khai trương cơ sở thứ 5 tại Mega Grand World Hà Nội. Những tín đồ yêu ẩm thực Singapore sẽ được thưởng thức bánh Singpuff tại nhà hàng Singchickie tại trung tâm giải trí lớn nhất miền Bắc.

Trong tiết trời lạnh giá của ngày Giáng Sinh, Lễ khai trương còn có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là NSND Lan Hương. Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng chia sẻ, từ khi biết đến bánh Singpuff chị là khách hàng thường xuyên của món bánh chuẩn vị Singapore này. Hôm nay lại được thưởng thức hương vị nóng hổi của bánh Singpuff trong tiết trời lạnh giá chị cảm thấy vô cùng ngon miệng và thích thú. Tại nhà hàng Singchickie khách hàng không chỉ được thưởng thức menu với đủ loại gà rán hấp dẫn mà bên cạnh đó còn được thưởng thức cùng món bánh Singpuff sẽ vô cùng thú vị.

Description: C:\Users\Admin\Downloads\IMG_20231224_173816.jpg

NSND Lan Hương cắt băng khai trương nhà hàng Singchickie nơi bán món bánh Singpuff tại Mega Grand World Hà Nội ngày 24/12

Một trong những founder nhà hàng Singchickie chia sẻ tại lễ khai trương, bánh Singpuff là một trong những món ăn nằm trong list menu hấp dẫn của nhà hàng. Ông cũng hy vọng, giới trẻ Hà Thành ngoài thưởng thức hương vị gà rán thơm ngon hấp dẫn tại Singchickie sẽ được thưởng thức món bánh Singpuff khi đến vui chơi tại trung tâm giải trí lớn nhất miền Bắc Mega Grand World Hà Nội.

Singpuff là món ăn nhẹ nổi tiếng ở Singapore được làm từ nước sốt cà ri, thịt gà, khoai tây và trứng. Tất cả các nguyên liệu trên được hòa quyện vào nhau và bao bọc bên ngoài bởi một lớp vỏ bột mềm mịn rồi được đem chiên tạo nên một chiếc bánh Sing Puff với vỏ bánh bên ngoài giòn giòn còn bên trong lại đầy ụ nhân đã khiến thực khách phải thòm thèm và khó quên.

Description: C:\Users\Admin\Downloads\image1.jpg

Bánh Singpuff là sự kết hợp thành công của văn hóa phương Đông và phương Tây, trước khi được các đầu bếp ở Singapore điều chỉnh, thay đổi thì bánh Singpuff là món ăn nhẹ chịu ảnh hưởng của nền ẩm thực của cả Ấn Độ và Anh. Bởi vậy, nguyên liệu trong bánh chẳng khác nào bức tranh mà được vẽ nên, chấm phá và hòa trộn bởi các nền văn hóa. Vỏ bánh tơi xốp kèm bơ mang hương vị của Anh trong khi nhân cà ri cay và thịt lại mang phong cách Ấn Độ và Trung Quốc.

Description: C:\Users\Admin\Downloads\image3.jpg

Bánh Singpuff là thương hiệu được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần HTM Việt Nam - là công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B, chuyên kinh doanh Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống. Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đưa tới quý khách hàng đều là sự kỳ công và kỹ lưỡng. Đó không chỉ là sự kết hợp giữa nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ với công thức đặc biệt và tay nghề của người đầu bếp mà đó còn là tình yêu, là niềm yêu thích dành cho ẩm thực hết mực được đặt trong mỗi món ăn, mỗi sản phẩm.