Hành trình 10 năm cùng Dova Group lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt
Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dova Group đã và đang không ngừng nghiên cứu, phát triển nhằm mang đến cho Khách Hàng những giải pháp vượt trội, dựa trên giá trị cốt lõi “Tận tâm - Tận tình - Tận tụy”. Đây cũng chính là nền tảng của sự tin cậy mà Dova Group đã xây dựng với khách hàng.
Hành trình 1 thập kỷ là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những trái tim đầy nhiệt huyết, dám nghĩ lớn và dấn thân để liên tục vượt qua những giới hạn, biến những điều không thể thành có thể.
Trong mỗi bước nhỏ của chặng đường 10 năm, mỗi cột mốc mà Dova để lại đều mang theo tinh thần tiên phong và sự đoàn kết của một tập thể mang chung một lý tưởng lớn lao nhằm kiến tạo nên một cộng đồng phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ và hạnh phúc.
Bắt đầu bằng trái tim đầy nhiệt huyết với những ý tưởng giản dị, song song với việc xây dựng thương hiệu, trong suốt chiều dài phát triển của công ty, Dova Group đã tạo nên một hệ giá trị sống, nơi mọi sản phẩm, chương trình và hành động đều hướng tới mục tiêu lan tỏa vẻ đẹp người phụ nữ Việt trên hành trình khám phá và nâng tầm chính mình.
Theo chia sẻ của Nữ hoàng truyền cảm hứng, Á hậu doanh nhân Việt Nam và cũng là Đại sứ thương hiệu Dova Group Đỗ Thị Vân Anh: “10 năm với biết bao thăng trầm, khó khăn, thử thách, những thành công mà Dova có được ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ.
10 năm không chỉ là một hành trình mang nhiều dấu ấn của Dova Group, mà đó còn là một cột mốc quan trọng đánh dấu một bước chuyển mình đột phá của Dova. Bước sang những năm tiếp theo, Dova Group không chỉ tiếp tục phát huy những tiềm năng sẵn có với nền tảng vững chắc đã được dựng xây, mà sẽ tiếp tục viết nên những chương mới đầy tham vọng với một tầm nhìn chiến lược hoàn toàn mới, một cú lột xác ngoạn mục”.
Tầm nhìn mới, bộ nhận diện thương hiệu mới
Bước sang năm thứ 11, Dova Group đã có một bước đi táo bạo khi quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới. Chia sẻ về điều này, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Linh cho biết, giữa giai đoạn rất khó khăn và có nhiều sự thay đổi, có nhiều cách để bảo toàn và tối ưu doanh nghiệp.
“Nhiều người bạn nói đùa với tôi là thôi, mình cứ phải sống sót đã, tuy nhiên, đối với tôi thì sống sót là sự thay đổi cùng với xã hội, không phải là thu mình trong sự sợ hãi”, ông Nguyễn Mạnh Linh nói.
“Thời thế tạo anh hùng, đây là thời điểm tốt nhất để làm gì đó có giá trị hơn”, ông Linh khẳng định.
Với lý tưởng và triết lý rõ ràng cùng với sự trưởng thành của cộng đồng Dova, Dova Group chính thức ra mắt bộ nhận diện mới. Bộ nhận diện mới của Dova Group không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình chinh phục vẻ đẹp toàn diện. Đây là bước ngoặt đầy tự hào, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo với tầm nhìn mới, khát vọng mới và sự quyết tâm bền bỉ hơn bao giờ hết.
Bộ nhận diện thương hiệu mới mang theo thông điệp đổi mới được thúc đẩy bởi tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm và sẵn sàng đối mặt với thử thách. Logo mới của Dova Group được khẳng định với triết lý thương hiệu - Đổi mới - Ổn định - Vươn xa - An toàn.
Đây cũng là nền tảng giúp thương hiệu vượt qua mọi giới hạn và tạo ra những đột phá, cả trong kinh doanh lẫn giá trị cộng đồng.
Bên cạnh sự mạnh mẽ, bộ nhận diện thương hiệu mới cũng mang theo những đường nét điềm tĩnh, thể hiện sự trưởng thành của Dova Group sau một thập kỷ xây dựng nền móng và vươn lên. Sự ổn định, điềm tĩnh và chân thành sẽ tiếp tục trở thành cốt lõi để Dova là người đồng hành, là điểm tựa đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ tiếp tục tiến về phía trước và tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.
Vững chắc và tự tin cũng là những cá tính được Dova thổi hồn vào bộ nhận diện thương hiệu mới để nhắc nhở rằng sự trưởng thành của Dova Group ngày hôm nay có được là nhờ vào sự biết lắng nghe và hành động từ trái tim. Hành động cao hơn lời nói đã giúp sự chân thành của Dova xây dựng các mối quan hệ bền vững trên nền tảng tôn trọng và minh bạch.
Với sự đổi mới để đón chờ năm mới và thập kỷ phát triển mới, Dova Group mong muốn sẽ tiếp tục trở thành người tiên phong, bạn đồng hành để lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt!