CLB Đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam chính thức ra mắt ban chấp hành khóa III

Nguyễn Huế
Ngày 10/1/2024, tại Hà Nội, Ban Chấp hành III của CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam đã chính thức ra mắt trước sự chứng kiến của đông đảo các lãnh đạo Trung ương và các lãnh đạo CLB thành viên trên cả nước.

Ngày 10/1 vừa qua, Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ nhất khóa III của CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam (Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) đã diễn ra long trọng với sự hiện hiện của chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư; anh Nguyễn Kim Quy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; ông Hoàng Bình Quân, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; anh Nguyễn Doãn Thắng, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội nghị, các lãnh đạo CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam qua các thời kỳ đã hiệp thương kiện toàn và chính thức ra mắt Ban chấp hành khóa III.

Theo đó, anh Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CNCTech Group, sẽ đảm nhiệm vai trò Chủ tịch CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam khóa III Nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Các thành viên còn lại tham gia vào Thường trực Đoàn Chủ tịch khóa III của Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam bao gồm: Anh Lê Mạnh Cường – Phó Chủ tịch Thường trực; Anh Nguyễn Ngọc Quân – Phó Chủ tịch; Chị Lương Tú Anh – Phó Chủ tịch; Anh Hoàng Hữu Thắng – Phó Chủ tịch; Anh Bùi Văn Quang – Phó Chủ tịch; Anh Phạm Quang Tùng – Phó Chủ tịch; Anh Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó Chủ tịch; Anh Nguyễn Xuân Lục – Thường trực Đoàn Chủ tịch.; Chị Lê Thị Hồng – Thường trực Đoàn Chủ tịch.; Anh Đào Xuân Thiệp – Thường trực Đoàn Chủ tịch; Anh Trần Thế Kiên – Thường trực Đoàn Chủ tịch.

Thay mặt cho ban chấp hành mới phát biểu tại lễ nhậm chức, Tân Chủ tịch CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam khóa III Nguyễn Văn Hùng khẳng định: "Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để kế thừa những thành tựu của những người đi trước, sẽ phát huy hết sức trẻ, nhiệt huyết để tiếp tục đưa CLB phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của T.Ư Đoàn, Hội doanh nghiệp doanh nhân Việt Nam và Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam".

z5059605026470-4af614993044ea1a94e5b6c212bc8c0d-1-1704945019.jpg

Ban chấp hành Khóa III CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam (Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) chính thức ra mắt

"Thông qua những trao đổi, thảo luận và những tranh luận về các vấn đề còn tồn đọng trong nhiều năm đã được đem ra tại Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ nhất khóa III của CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam, chúng tôi với cương vị là ban chấp hành mới, chúng tôi sẽ nỗ lực cùng nhau trao đổi, thảo luận để tháo gỡ những vấn đề chưa giải quyết được trong thời gian vừa qua".

"Tôi tin rằng ban chấp hành mới với những những thành viên năng động, có nhiều luồng ý kiến khác nhau chúng ta sẽ hết sức thẳng thắn và quyết tâm để cùng nhau vượt qua những khó khăn và xây dựng CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam trở thành cánh chim đầu đàn trong phòng trào khởi nghiệp quốc gia.

Với sự mệnh và tầm nhìn đã đề ra, để không phụ công xây dựng của các anh chị khóa đầu, những người đã có công gây dựng CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam, "Xin hứa chúng tôi sẽ làm được!".

Cùng trong khuôn khổ sự kiện, T.Ư Đoàn đã tặng bằng khen cho CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam. T.Ư Đoàn và T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cũng tặng bằng khen cho các cá nhân của CLB vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động khởi nghiệp.

capture-1704945146.PNG
 

Được biết, Hội nghị cũng là sự kiện ra mắt chính thức của Ban vận động Thành lập Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp TP. Hà Nội với 12 thành viên bao gồm: Anh Hoàng Mạnh Trung - Trưởng Ban vận động, Anh Vũ Văn Hiến, Chị Đặng Thị Duyên, Anh Mai Văn Giang, Anh Nguyễn Việt Cường, Anh Nguyễn Xuân Tân, Anh Trần Văn Nhơn, Anh Hoàng Văn Nghiệm, Anh Kiều Đức Hiệp, Anh Phạm Trí Thưởng, Chị Nguyễn Thị Thu Hiền, Anh Trương Xuân Hiếu.

Ban vận động Thành lập Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp TP. Hà Nội là dự định đặc biệt đã được ấp ủ suốt nhiều năm của cả tập thể Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam, đánh dấu một mốc phát triển vô cùng quan trọng trong lịch sử mạng lưới Câu lạc bộ.

Một số hình ảnh đẹp tại Hội nghị:

nd-2503-1704945202.JPG
 
nd-2716-1704945202.JPG
 
nd-2589-1704945202.JPG
 
nd-2813-1704945202.JPG
 
nd-2496-1704945202.JPG
 
nd-2091-1704945202.JPG
 

Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam thành lập ngày 19/01/2016 theo Quyết định số 09/2016/QĐ/UBTƯ-DNT của Thường trực Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Sau 8 năm hình thành và phát triển, câu lạc bộ đã có những đóng góp tích cực trong công tác Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và phong trào doanh nhân trẻ, thanh niên khởi nghiệp trên toàn quốc.

Đến nay, mạng lưới của câu lạc bộ đã mở rộng ra 22 tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 4.000 hội viên là các doanh nhân trẻ, các thanh niên khởi nghiệp. Hoạt động của câu lạc bộ đã và đang đóng góp tích cực cho phong trào khởi nghiệp nói chung và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nói riêng, thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nhiệm kỳ 2022-2025 này sẽ là giai đoạn bản lề cho những bước ngoặt lớn, để Câu lạc bộ có thể lớn nhanh và mạnh hơn nữa dưới sự lãnh đạo của các anh chị thành viên Ban Chấp hành khóa III, hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra tại Hội nghị Ban Chấp hành vừa rồi, từng bước chạm tới cộng đồng khởi nghiệp ở khắp 63 tỉnh thành, tiến tới mục tiêu 10,000 doanh nghiệp hội viên vào năm 2030.

Thái An