Nổi tiếng với danh hiệu "chịu chơi và chịu chi", bà Phan Thị Mai Mai luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất, mang đến cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, hiệu quả, giá bình dân.
Nhưng hơn cả sự "chịu chơi", điều khiến chị Mai được mọi người yêu mến và kính trọng chính là tâm huyết và sự tận tâm dành cho khách hàng. Chị luôn đặt tiêu chí an toàn và chất lượng lên hàng đầu, đồng thời không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Nhiều người cho rằng, thành công của Thẩm mỹ viện Mailisa là do may mắn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bà chủ Phan Thị Mai - người đã tạo dựng thương hiệu Mailisa vang danh ngành thẩm mỹ Việt Nam - lại xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

"Chịu chơi" đầu tư, "chịu chi" cho chất lượng - Mailisa khẳng định vị thế trong ngành thẩm mỹ.
Mất cha từ sớm, mẹ không biết chữ, ngay từ nhỏ, chị Mai đã phải bươn chải mưu sinh, làm đủ mọi công việc chân tay để phụ giúp gia đình. Khó khăn vất vả không làm chị nản lòng, mà ngược lại, nó càng hun đúc ý chí, nghị lực và khát vọng thoát nghèo trong chị.
Chính những trải nghiệm thời thơ ấu đầy gian nan đã trở thành động lực để chị Mai nỗ lực, phấn đấu không ngừng. Với tầm nhìn chiến lược sáng suốt cùng với tâm huyết và uy tín. Vào năm 1998, Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập, trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Người phụ nữ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, "chịu chơi và chịu chi" vì ước mơ.
Sự thành công của Thẩm Mỹ Viện Mailisa, không thể không nhắc đến TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh. Anh Hoàng Kim Khánh không chỉ là người bạn đời mà còn là người đồng hành, góp phần mở rộng và phát triển Mailisa trên toàn quốc. Nhờ sự điều hành tài tình của anh Khánh và chị Mai, Mailisa ngày càng khẳng định vị thế với 16 chi nhánh trên toàn quốc, trải dài từ Bắc vào Nam.

Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định vị thế ngành làm đẹp với kỷ niệm 26 năm thành lập.
Thẩm Mỹ Viện Mailisa có 6 tiêu chí vàng:
1. Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp.
2. Máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.
3.Chế độ hậu mãi tốt.
4. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi.
5. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ.
6. Dịch vụ cao cấp, giá bình dân.
PV