Nhiều phần quà được Hito Canxi tặng cho học sinh nghèo Gia Lai

Trần Nhật Linh
Thông qua CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, nhãn hàng Hito Canxi đã trao tận tay các em học sinh khó khăn nhưng có thành tích học tập cao tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Đắk Đoa, Gia Lai) nhiều phần quà ý nghĩa nhân dịp năm học mới.

Về chung vui với Thầy trò nhà trường có ông Nguyễn Hữu Quế - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Y Đức Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đắk Đoa.

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai là cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, thuộc vùng KT-XH đặc biệt khó khăn; tổ chức và hoạt động theo Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học, ban hành kèm theo Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT ngày 15/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và các văn bản hiện hành.

hito1

Nhiều phần quà từ nhãn hàng Hito Việt Nam.

Tại buổi Lễ, ông Y Đức Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB bóng đá HAGL, nhãn hàng Canxi Hito Việt Nam đã trao tặng 40 bộ quần áo bóng đá, 1 bộ lưới bóng đá; 04 quả bóng đá cho nhà trường; tặng 100 hộp sữa Hito và 30 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

hito2

Ông Nguyễn Tấn Anh trao quà cho các em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ niềm vui khi đại diện cho CLB bóng đá HAGL và nhà tài trợ Canxi Hito đến tận nơi, trao tận tay các em học sinh những phần quà là học bổng bằng tiền mặt cũng như những món quà dinh dưỡng giúp cho các em phát triển về thể chất, trí tuệ một cách toàn diện hơn.

hito3

Đại diện CLB bóng đá HAGL và Hito Việt Nam trao học bổng và nhiều phần quà cho Ban lãnh đạo nhà trường.

Đại diện các em học sinh nhận quà tặng từ Hito - em Mei - cho hay: Em rất vui và cảm động trước sự quan tâm của CLB HAGL cũng như nhãn hàng Hito dành cho chúng em. Với học bổng này chắc chắn em sẽ có thêm nhiều động lực để vươn lên học tập ngày một tốt hơn. Em xin chân thành cảm ơn.

hito4

Niềm vui tựu trường của các em học sinh còn nhiều khó khăn trước thềm năm học mới.

Ngay sau lễ bàn giao đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá giữa các em học sinh. Các em tham gia với tinh thần phấn khởi, hào hứng, nhiệt tình. Đây là sân chơi lành mạnh, vui, khỏe và bổ ích giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi, rèn luyện kĩ năng sống, tinh thần đồng đội góp phần nâng cao sức khỏe, tạo sự thoải mái phấn khởi cho các em học sinh.

hito5

Trận cầu giao hữu của các em học sinh sau lễ bàn giao quà và học bổng.

Nhãn hàng Hito Việt Nam là đơn vị tài trợ các sản phẩm bổ sung canxi hỗ trợ phát triển chiều cao trong nhiều năm liền cho CLB Bóng đá HAGL. Nhiều sản phẩm của Hito được giới chuyên môn và các Huấn luyện viên đánh giá cao và khuyên dùng kể cả trong môi trường thể thao chuyên nghiệp, phải kể đến: sữa mát dinh dưỡng Hito Grow, cốm Canxi Hito, viên uống Hito A+, Thạch Hito Yum, Hito Max 24, Hito Calhi...

Website: https://hitovietnam.com/

Nguyễn Nhung