CEO Lê Vân Anh - Gương mặt đại diện nhãn hàng tại TTTM Lotte Suwon, Hàn Quốc

Hương Mi
(SHTT) - Trong những ngày này, nếu có ghé qua Trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Suwon (Hàn Quốc), nhiều người bất ngờ khi được thấy nét đẹp Việt Nam tỏa sáng với vai trò gương mặt đại diện thương hiệu skincare Vacure:treat. Gương mặt này chính là Lê Vân Anh – nữ CEO công ty Ocean Capital.

Mới đây, hình ảnh Lê Vân Anh – nữ CEO Công ty Ocean Capital với vai trò gương mặt đại diện thương hiệu Vacure:treat đã xuất hiện bên cạnh các gian hàng của những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới tại TTTM Lotte Suwon, Hàn Quốc.

va1

Gian hàng Vacure:treat nổi bật tại TTTM Lotte Suwon (Hàn Quốc)

Nhắc đến Lê Vân Anh, các tín đồ làm đẹp sẽ nhớ ngay đến một cô gái đầy năng lượng, sở hữu đôi mắt biết cười và luôn sẵn sàng truyền cảm hứng làm đẹp cho những người xung quanh. Từ rất sớm, nữ CEO đã “bén duyên” với làm đẹp thông qua hàng loạt những giải thưởng về nhan sắc như: Giải 3 và Giải trang phục đẹp nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Trường PTTH Phan Đình Phùng (2009); Giải tài năng nhất và Miss Phan Đình Phùng (2010); Miss Elise trong cuộc thi Miss Ngôi Sao (2012).

Trong thời gian học tập tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Vân Anh được trang bị những kiến thức về quản trị kinh doanh, nuôi dưỡng niềm đam mê phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm & chăm sóc sắc đẹp. Nhạy bén với những xu hướng mới trên toàn cầu, Vân Anh đã tự tìm kiếm các cơ hội học tập, đào tạo tại các quốc gia hàng đầu khu vực: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Chính những kiến thức bài bản và tân tiến này đã trở thành “bước chạy đà” bền vững, giúp nữ CEO khai phá những hướng đi mới trong thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

va2

Với Lê Vân Anh, hành trình gần 15 năm trong lĩnh vực mỹ phẩm & spa đã giúp cô hiểu rõ những khát khao về nhan sắc của phái đẹp Việt. Đồng thời, Vân Anh cũng thấy được những khó khăn khi tìm kiếm các nguồn thông tin làm đẹp khoa học, chính thống. Từ thực trạng đó, dù công việc hàng ngày rất bận rộn, nữ CEO cùng đội ngũ đã dành nhiều thời gian thực hiện rất các video chia sẻ kiến thức làm đẹp để lan tỏa các giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Bằng sự đơn giản, gần gũi nhưng tận tâm và nhiệt huyết, Vân Anh nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ. Cho đến nay, Fanpage Lê Vân Anh của cô đã nhận 232K lượt thích, 294K lượt theo dõi. Kênh Youtube Lê Vân Anh cũng có tới 238K lượt đăng ký.

Đến năm 2010, nữ CEO Lê Vân Anh đã chính thức thành lập Công ty TNHH Ocean Capital, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, thực phẩm chức năng… Trải qua hơn 1 thập kỷ, Ocean Capital đã khẳng định vị thế trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam, đồng thời trở thành đối tác thân thiết với hàng loạt những “đế chế” đình đám tại Châu Á: Tập đoàn dược phẩm Shiratori của Nhật Bản, tập đoàn Dược phẩm Dong Sung Hàn Quốc, tập đoàn mỹ phẩm Costmax…

Nhờ tài năng nhạy bén trong kinh doanh và sự ham học hỏi, tìm tòi cùng niềm đam mê mãnh liệt với các sản phẩm và công nghệ làm đẹp, Lê Vân Anh đã ghi những dấu ấn đậm nét trong bản đồ mỹ phẩm Việt. Những thành tích đáng ngưỡng mộ của nữ CEO sinh năm 1993 cũng đã giúp cô vinh dự được nhãn hàng Vacure:treat tin tưởng, lựa chọn trở thành gương mặt đại diện hình ảnh trên toàn cầu.

va3

Về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Vaccure:treat, đây là thương hiệu chăm sóc da được các chuyên gia bên Hàn dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và tìm hiểu, nhằm đem lại những cải tiến ưu việt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Sở hữu những công nghệ tiên tiến từ xứ sở kim chi, Vacure:treat dần trở thành cái tên không mấy xa lạ, uy tín và được yêu quý bởi cả những người nổi tiếng trong showbiz Việt.

va5

Mới đây, hình ảnh CEO Lê Vân Anh xuất hiện là gương mặt đại diện cho nhãn hàng Vacure:treat tại Lotte Suwon, Hàn Quốc. Hình ảnh rạng rỡ nổi bật bởi làn da tươi sáng của nữ CEO đã mang lại những thiện cảm tới các khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Facebook CEO Lê Vân Anh: https://www.facebook.com/levananh93