Người đồng hành cùng phụ nữ Việt chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ - Khi có đam mê, không gì là giới hạn

Hương Mi
Câu chuyện gần 14 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt đi tìm làn da khỏe mạnh và đẹp toàn diện của Ocean Capital vừa được CEO Lê Vân Anh chia sẻ tại “ Tuổi trẻ VTV cùng nữ doanh nhân vượt sóng”.

Thành lập vào năm 2010, Ocean Capital nhanh chóng bứt phá mạnh mẽ, vươn lên thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đối với Ocean Capital, tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm an toàn và vượt trội về chất lượng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.

Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi và là kim chỉ nam trong suốt quá trình doanh nghiệp vận hành, nên những năm gần đây, kể cả khi nền kinh tế phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, Ocean Capital vẫn đạt được mức tăng trưởng vượt bậc.

1

CEO Lê Vân Anh tại “Tuổi trẻ VTV cùng nữ doanh nhân vượt sóng”

Trong nhiều năm liền, khách hàng luôn đồng hành và tin tưởng Ocean Capital một phần nhờ chất lượng vượt trội của các sản phẩm mà công ty đang cung cấp cho thị trường. Tuy nhiên, hơn cả việc cung ứng sản phẩm tốt, quá trình phục vụ khách hàng mới là cốt lõi bền vững mà Ocean Capital hướng đến trong suốt gần 14 năm phát triển của mình. Đơn vị này sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Ocean Capital đều có liệu trình chăm sóc riêng nhằm đem đến hiệu quả toàn diện cho làn da.

3

Đội ngũ chuyên gia tại Ocean Capital

Kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học và sự tự tin từ vẻ đẹp nguyên bản của chính mình là những giá trị khách hàng chắc chắn nhận được khi đến với Ocean Capital. Và để nhân rộng giá trị này đến nhiều phụ nữ Việt hơn, Ocean Capital đang không ngừng mở rộng mô hình kinh doanh của mình, từ kinh doanh online đến mở rộng quy mô showroom offline.

Hiện tại, Ocean Capital đang sở hữu 4 văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng (Việt Nam) và Seoul (Hàn Quốc), phục vụ cho phụ nữ Việt đang sinh sống ở 8 quốc gia: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật, Đức, Mỹ, Đan Mạch, Campuchia, Lào. Mới đây, Ocean Capital tiếp tục mở phòng khám Lê Vân Anh để hiện thực hoá sứ mệnh bảo trợ làn da khoẻ đẹp.

4

Phòng khám Lê Vân Anh

Chất lượng của Ocean Capital đã được khẳng định bởi sự xuất hiện tại các buổi triển lãm làm đẹp uy tín tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Malaysia…và bởi sự tin tưởng đồng hành của các celeb, KOLs cũng như hàng nghìn khách hàng Việt.

Bên cạnh tập trung vào khách hàng như đầu tư nhiều hơn vào các chương trình khuyến mãi dưới những hình thức thông minh để hỗ trợ khách hàng trong thời kỳ khủng hoảng, giúp khách hàng duy trì thói quen chăm sóc da hàng ngày cùng Ocean Capital, đơn vị này còn đầu tư mạnh vào yếu tố nhân sự. Công ty thường xuyên tổ chức các ngày kỷ niệm lớn, đồng thời nói “không” với cắt giảm nhân sự và cắt giảm lương.

Tại “Tuổi trẻ VTV cùng nữ doanh nhân vượt sóng”, CEO kiêm Co-Founder Ocean Capital, chị Lê Vân Anh đã chia sẻ rằng: “Hy vọng trong thời gian tới, trên hành trình đem lại làn da khỏe mạnh cho phụ nữ Việt của tôi và Ocean Capital sẽ có thêm nhiều bạn trẻ tài năng, có cùng đam mê gia nhập để lan tỏa mạnh mẽ hơn những giá trị tốt đẹp, khi có đam mê – không gi là giới hạn!”.

Công Ty TNHH Ocean Capital

Địa chỉ: số 28 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 090 793 8866