Mừng ngày của Cha - Tặng quà gì ý nghĩa nhất?

Hương Mi
Ngày của Cha chính là dịp để bạn gửi lời cảm ơn của mình đến đấng sinh thành, nhưng có phải bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì?

Tặng quà cho người thân trong những dịp lễ, Tết từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt. Do đó, vào dịp Ngày của Cha, mỗi người con đều mong muốn tặng cho cha của mình những món quà như một cách thể hiện lòng hiếu thuận, tri ân công ơn trời biển của đấng sinh thành.

Phái mạnh nói chung thường ít khi được nhận những món quà tặng từ người khác nhưng không có nghĩa là họ không thích được tặng quà. Người bố người cha của chúng ta cũng như vậy, mặc dù không nói ra nhưng đôi khi những món quà tặng trong các dịp đặc biệt sẽ khiến họ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.

Thương hiệu máy cạo râu Philips hướng đến các dòng sản phẩm tiện ích thuận tiện và dễ sử dụng có thể cạo khô hoặc ướt, dễ vệ sinh sau khi sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, máy cạo râu Philips S1000 với 2 mã sản phẩm S1103/02 và S1301/02 cùng thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn dễ dàng sử dụng.

Ngoài yếu tố về công nghệ SkinGuard giúp da không bị trầy xước, chất lượng từ 27 lưỡi dao tự mài bén bền bỉ chống nước và với chế độ bảo hành 2 năm toàn cầu khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy cạo râu của Philips.

Hy vọng với lựa chọn Máy cạo râu Philips sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa cho những người thân yêu của mình. Máy cạo râu Philips luôn đồng hành cùng phái mạnh trọng việc chăm sóc và cải thiện diện mạo gọn gàng, lịch lãm của mọi quý ông.

Hiện nay, mọi người có thể mua máy cạo râu Philips tại:

https://shopee.vn/philips_personalcare

https://www.lazada.vn/shop/philips-cham-soc-ca-nhan