Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 tôn vinh vẻ đẹp tri thức

Hương Mi
Ngày 2/8, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Sau một đêm diễn ra nhiều cảm xúc, Ban giám khảo đã lựa chọn ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Những thí sinh chiến thắng không chỉ là thành tựu cá nhân mà còn tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần hình ảnh một người phụ nữ toàn diện, với sự tri thức, lòng nhân hậu và bản lĩnh kiên cường.

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 xướng tên nữ doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm - SBD 279; Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phan Thị Thủy Tiên SBD - 289; Á hậu 2 thuộc về thí sinh Trần Y Đức - SBD 119 và thí sinh Lưu Ngọc Anh - SBD 007; Á hậu 3 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương Vân - SBD 399 và thí sinh Lê Thị Tâm SBD 225. Hoa hậu Thiện Nguyện thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngân Hồng SBD 336; Hoa hậu Nhân Ái thuộc về thí sinh Hoàng Thị Linh - SBD 139.

HOA HAU DOANH NHAN

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành riêng cho các nữ doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với chủ đề “Vẻ đẹp của tri thức”, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 mong muốn tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, thông qua đó góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến tất cả phụ nữ Việt Nam.

Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn tôn vinh tài năng và những phẩm chất cao quý. Các ứng cử viên xuất sắc từ khắp các tỉnh/thành trên toàn quốc đã trải qua nhiều vòng thi khắt khe, thể hiện sự tự tin, trí tuệ và lòng nhân hậu, đồng thời mang lại những giá trị tích cực, ý nghĩa trong xã hội. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua 3 vòng thi, gồm: Phần thi trang phục áo dài, phần thi trang phục dạ hội, trong đó top 7 chung cuộc sẽ bước vào vòng thi ứng xử. Chính vì vậy, kết quả của các danh hiệu được công bố đêm chung kết là số điểm cả quá trình dài và nỗ lực của từng thí sinh.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam khép lại với thành công ngoài mong đợi, góp phần tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ, lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng, tăng cường sự tự tin trên thương trường và xã hội của tất cả phụ nữ Việt Nam.

PV