Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo vươn xa với VPĐD khu vực miền Trung

Admin
Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện (VPĐD) khu vực miền Trung tại TP Đà Nẵng, khẳng định sự phát triển không ngừng của Tạp chí.

Đến dự buổi Lễ ra mắt có đại diện của UBND TP Đà Nẵng; Thành ủy TP Đà Nẵng; Ban Tuyên giáo; đại diện các sở, ban, ngành trong thành phố; các doanh nghiệp và phóng viên nhiều cơ quan báo chí trên địa bàn.

Về phía tòa soạn có nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên tập; nhà báo Lê Văn Hùng - Uỷ viên Ban Biên tập; nhà báo Nguyễn Văn Trạch - Uỷ viên Ban Biên tập; cùng lãnh đạo các văn phòng đại diện và phòng ban của Tạp chí.


Nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phát biểu tại Lễ ra mắt.

 

Với việc thành lập Văn phòng đại diện tại khu vực miền Trung, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo mong muốn: Truyền bá chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực sáng tạo và SHTT, cũng như tư vấn, kiến nghị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong việc soạn thảo, xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản pháp luật có liên quan; Là cầu nối với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực SHTT&ST; Bảo vệ các quyền lợi hợp pháp liên quan tới bảo hộ thành quả sáng tạo;...

Tại buổi lễ, ông Lương Hoàng Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí cho rằng: “Các doanh nghiệp cũng như các ngành nghề trong xã hội bắt đầu quan tâm nhiều đến lĩnh vực sở hữu trí tuệ. Vì đây là lĩnh vực thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội chung của đất nước. Sắp đến đây, chúng tôi sẽ phối hợp với các ban ngành của của TP Đà Nẵng để thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ, góp phần nâng cao bảo vệ thương hiệu của TP Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.

Hôm nay, chúng tôi mới thành lập văn phòng tại TP Đà Nẵng, lực lượng còn mỏng. Hi vọng các ban ngành địa phương, báo chí, doanh nghiệp sẽ giúp chúng tôi, hỗ trợ cùng phát triển khu vực, xây dựng Đà Nẵng mạnh hơn, vươn xa hơn và khẳng định thương hiệu của mình trên thế giới cũng như Việt Nam”.

C0138.00_07_17_00.Still00

Nhà báo Lê Văn Hùng - Uỷ viên Ban Biên tập công bố quyết định thành lập và bổ nhiệm lãnh đạo VPĐD miền Trung.

Thay mặt BBT, nhà báo Lê Văn Hùng - Uỷ viên Ban Biên tập đã công bố quyết định thành lập VPĐD miền Trung và bổ nhiệm nhân sự.

Theo phân công của BBT Tạp chí, nhà báo Trần Nhật Linh – Trưởng Phòng Nội dung Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phía Nam được bổ nhiệm làm Trưởng Đại diện Văn phòng miền Trung và ông Lê Duy Lương làm Phó Trưởng đại diện VP miền Trung.

C0138.00_09_06_02.Still00

Trao quyết định thành lập VPĐD miền Trung.

Phát biểu tiếp nhận nhiệm vụ, nhà báo Trần Nhật Linh cảm ơn sự hỗ trợ của BBT Tạp chí và cơ quan ban ngành để VP ra mắt thuận lợi. Đồng thời, kỳ vọng vào sự phát triển của văn phòng trong thời gian tới.

“Sở hữu trí tuệ đang là lĩnh vực rất được quan tâm, vì vậy Tạp chí với tôn chỉ mục đích của mình sẽ cố gắng hết sức để tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về sở hữu trí tuệ đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung.

C0138.00_11_14_01.Still00

Tặng hoa và kỉ niệm chương cho các nhà tài trợ.

Mong rằng với định hướng của BBT, VP tại Đà Nẵng sẽ trở thành cầu nối của Tạp chí với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại khu vực miền Trung”, nhà báo Nhật Linh chia sẻ.

Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cũng tri ân các nhà tài trợ: Siêu thị bảo hiểm Zaloha, I Bảo hiểm, Sasico, Khang Nguyễn Trading, Công ty nội thất ECV,..

Theo Sở hữu trí tuệ