'Ông lớn' ngành nệm toàn cầu Serta chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Hương Mi
Với bề dày 90 năm tiên phong cho ra đời các dòng sản phẩm cải thiện giấc ngủ, Serta đánh dấu bước tiến của thương hiệu khi phủ sóng ở khắp 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Từ lâu, Serta đã là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ, với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có năng lực toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng và được tin dùng. Đơn cử, bộ sưu tập Perfect Sleeper và iComfort của Serta từng được bình chọn giải thưởng Consumer Digest Best Buy, khởi xướng bởi Consumer Report (một tổ chức phi lợi nhuận của Hoa Kỳ chuyên thử nghiệm sản phẩm độc lập, nghiên cứu định hướng người tiêu dùng, vận động người tiêu dùng...). Với Serta, ngủ không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà còn là lúc tận hưởng trải nghiệm "5 sao" cùng cảm giác thư thái và êm dịu trọn vẹn.

Từ năm 2014, Serta được Women's Choice Awards1 vinh danh là nhà sản xuất nệm được yêu thích nhất Hoa Kỳ với các sản phẩm nệm, gối và khung nệm lò xò được khuyên dùng. Điều này chứng thực cho sự đóng góp của thương hiệu trong việc mang đến giấc ngủ sâu, chất lượng, hỗ trợ gìn giữ sức khoẻ người tiêu dùng. Tại thị trường Việt Nam, Serta tập trung vào các sản phẩm có chất liệu cao cấp như len và lụa, cùng hệ thống Smart Body Zoning được chế tạo nâng đỡ cơ thể thoải mái phù hợp với mọi tư thế nằm,và công nghệ ViroSafe giúp khử khuẩn.

Theo báo cáo của 6Wresearch, Việt Nam là quốc gia “đang lên" với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR - compound annual growth rate) khá ổn định, dự kiến khoảng 5,8% từ năm 2021 đến năm 2027. Sự gia nhập của Serta vào thị trường Việt Nam trong giai đoạn này được đánh giá là kịp thời, đáp ứng nhu cầu hiện hữu khi dân số thành thị ngày càng tăng và thu nhập người dân được cải thiện đáng kể, dẫn đến sự quan tâm đến các vấn đề sức khoẻ ngày càng cao. Serta vốn sở hữu nhiều công nghệ nệm độc quyền cùng nhà máy sản xuất chiến lược đặt tại Indonesia hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, đối tượng đang hướng đến các sản phẩm mang yếu tố bền vững, cao cấp và chăm sóc sức khoẻ.

Picture1

Tất cả các sản phẩm Serta có mặt trên thị trường Việt Nam đều có đặc điểm riêng biệt và tỉ mỉ đến từng chi tiết

Tại Việt Nam, Serta giới thiệu ba bộ sưu tập nệm đặc biệt, được chế tác tỉ mỉ bởi thợ thủ công lành nghề, bao gồm Perfect Sleeper, iPedic và Celestial.

Chia sẻ về thương hiệu, bà Ái Vy, Trưởng phòng Tiếp thị và Kinh doanh của Serta Việt Nam cho biết:“Với hơn 90 năm tận tuỵ nghiên cứu và phát triển, Serta không ngừng cải tiến công nghệ và chất liệu để mang đến những giấc ngủ ngon, sâu, chất lượng cho khách hàng ở hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Chúng tôi có niềm tin vững chắc rằng có thể mang đến trải nghiệm tương tự cho người dân Việt Nam, giúp cải thiện giấc ngủ và góp phần giúp mọi người gìn giữ sức khoẻ tốt với lối sống lành mạnh hơn".

Ngoài việc cung cấp cho người tiêu dùng cá nhân, Serta còn là nhà phân phối nệm chất lượng cao cho các chuỗi khách sạn 5 sao nổi tiếng trên toàn thế giới như Marriott, Sheraton, Intercontinental, Sofitel, Pullman... Điều này giải thích thêm lý do Serta quyết định mở rộng sang thị trường Việt Nam, nơi mà ngành du lịch và lữ hành khá năng động với tốc độ tăng trưởng kép được dự đoán là 8,81%.

PV