Magic of Decoration: CEO Cộng Design biến đổi căn hộ thành không gian mơ ước

Nguyễn Huế
Cộng Design là đơn vị hàng đầu nằm trong Top10 thương hiệu tín nhiệm ở lĩnh vực Thiết kế - Xây dựng và Thi công Nội thất trọn gói. Sau nhiều năm hoạt động , Cộng Design đã và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 500+ dự án với tỉ lệ khách hàng hài lòng lên đến 98%.

Magic of Decoration là một chương trình talkshow - nơi các Kiến Trúc Sư chuyên về nội thất gặp gỡ và chia sẻ về hành trình, từ ý tưởng xây dựng đến khi hoàn thành một ngôi nhà, không gian kiến trúc mà họ đặc biệt dành nhiều tâm huyết. Với lối dẫn dắt thông minh, duyên dáng và thiên hướng hiện đại của MC Thanh Vân Hugo sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều về công trình kiến trúc. Những kỷ niệm cũng như thuận lợi, khó khăn đặc biệt trong quá trình hoàn thiện công trình mang đậm dấu ấn cá nhân sẽ được chia sẻ tại sân khấu của Magic of Decoration.

Tập 3 của Magic of Decoration là sự góp mặt của CEO Cộng Design – Kiến trúc sư Đào Ngọc Hữu Phước.

Anh sẽ chia sẻ về căn hộ nhỏ với phong cách tối giản và các khối màu xếp lại được Thiết kế đáp ứng yêu cầu của cặp đôi theo đuổi phong cách tối giản. Muốn sở hữu một không gian sống vừa đủ cho 2 vợ chồng và một con nhỏ tại căn hộ 68m2 tại dự án căn hộ Chung Cư Vinhomes Grand Park Quận 9.

Ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa các khối màu tươi sáng, những vật liệu quen thuộc, vừa tươi sáng, vừa ấm áp. Diện tích sàn được phân bổ thành 2 phòng ngủ, 1 bếp và 1 khách. Từ đó tạo ra không gian sinh hoạt hợp lý và tiện nghi. Sự tối giản trong kiến trúc và bố trí không gian giúp tăng cường sự rõ ràng và sự thông thoáng.

Những mảng màu "nhảy múa" trong căn hộ 2 phòng ngủ tối giản. Trào lưu thiết kế Color Blocks đã bước qua giai đoạn cao trào, thế nhưng sự kết hợp nhẹ nhàng giữa các sắc màu tươi tắn cùng hình khối độc đáo của đồ nội thất trong không gian sống hiện đại này, Kiến trúc sư Đào Ngọc Hữu Phước và team Cộng Design đã tạo nên một sức sống mới, góc nhìn mới cho một phong cách tưởng chừng như đã "qua thời".

Từng bước tạo điểm nhấn mạnh cho từng khu vực khác nhau trong căn hộ. Điểm đặc biệt ở căn hộ này chính là rạp chiếu phim thu nhỏ với chiếc máy chiếu mini và màn chiếu giúp Gia đình có thêm những giây phút thư giãn bên nhau ngày cuối tuần mà không cần phải đi đâu xa.

Tin chắc thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ Vinhomes Grand Park được CEO Cộng Design Kiến trúc sư Đào Ngọc Hữu Phước chia sẻ trong chương trình Magic of Decoration sẽ giúp bạn có thêm gợi ý hoàn hảo cho chính ngôi nhà của mình. Đừng quên liên hệ với Cộng Design để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu cải tạo không gian sống thành một nơi thú vị như thế, đừng ngại liên hệ với Cộng Design để được tư vấn. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói với gần 10 năm kinh nghiệm. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hàng ngàn dự án đã được bàn giao cho khách hàng với niềm vui và sự hài lòng. Chi tiết liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Kiến trúc Nội Thất Cộng Design

Địa chỉ: The Sun Avenue SAV8-08, Số 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline: 081 913 6767

Fanpage: Cộng Design

Website: www.congdesign.com

Cộng Design, một công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp dịch vụ chất lượng cao và độc đáo. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế sáng tạo và đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với sự cam kết của chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, Cộng Design hy vọng có thể trở thành đối tác tin cậy trong việc thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá những ý tưởng thiết kế độc đáo và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình tạo nên không gian sống hoàn hảo.