Hito Việt Nam và chuỗi thành tích ấn tượng

Trần Nhật Linh
Nhờ không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho khách hàng trong và ngoài nước, Hito Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, mới đây nhất là chứng nhận FDA Hoa Kỳ.

Top 10 thương hiệu mạnh châu Á

Sau giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2022, trong năm 2023, Hito Việt Nam đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng quan trọng. Một trong số đó là giải thưởng Top 10 thương hiệu mạng châu Á.

Trong 2023, Hioto Việt Nam đã giành nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng

Giải thưởng được trao giải tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN & lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023, diễn ra tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước, quốc tế thực hiện. Các đánh giá, xét chọn dựa trên tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hito cũng đồng thời là nhãn hàng duy nhất trong danh mục thực phẩm bổ sung canxi đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á năm 2023. Đây là giải thưởng uy tín và nhận được sự công nhận của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Top 30 thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương

25/6/2023, thương hiệu Hito Việt Nam tiếp tục vinh dự được xướng tên trong Top 30 của Top Brands Asia Pacific. Đây là giải thưởng quốc tế tiếp theo của Hito trong năm 2023, thêm một lần nữa ghi nhận uy tín và chất lượng của thương hiệu theo đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành.

Các giải thưởng đều khẳng định vị thế của Hito trên trường quốc tế

Được ghi nhận là Top 30 thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh của Hito Việt Nam. Hito Việt Nam đã trải qua nhiều bước chuyển mình, không ngừng nghiên cứu phát triển, cải tiến về công nghệ và sản phẩm. Chúng tôi thử nghiệm nhiều và trải qua nhiều giai đoạn phát triển sản phẩm trước khi hoàn thiện, đóng gói và đưa ra thị trường, để đến với khách hàng. Khó khăn và thử thách là rất nhiều nhưng không vì thế mà từ bỏ.

Vì một sứ mệnh nâng tầm vóc, phát triển chiều cao cho thế hệ trẻ Việt Nam, hành trình dẫu có gian khổ thì đội ngũ Hito cũng cảm thấy rất xứng đáng. Giải thưởng góp một phần thúc đẩy tinh thần và ý chí quyết tâm để Hito Việt Nam tiếp tục phát triển vươn xa hơn trong tương lai”, đại diện nhãn hàng ông Lê Hoài Nam chia sẻ trong chương trình trao giải.

Xuất sắc đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ

Bên cạnh những giải thưởng uy tín từ các tổ chức toàn cầu, 1/2024 mới đây, Hito Việt Nam một lần nữa ghi dấu ấn là thương hiệu Việt hiếm hoi đạt được chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Thành tích ấn tượng lần này không chỉ khẳng định chất lượng của các sản phẩm trong hệ sinh thái Hito mà hơn hết, còn là “tấm vé thông hành thương mại” đưa Hito vươn ra biển lớn, tiếp cận đến đông đảo khách hàng của thị trường khó tính này.

Hito là một trong số ít thương hiệu Việt giành được chứng nhận FDA

Mở đầu năm mới với thành công này, có thể nói Hito đã đạt được một trong những mục tiêu hàng đầu của nhãn hàng, đó là trở thành nhãn hiệu Việt Nam nổi bật, chinh phục thị trường quốc tế. Trong năm 2024, Hito sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động về xuất khẩu sản phẩm sang thị trường ngoài nước bằng việc hoàn thiện đầy đủ giấy tờ pháp lý và đa dạng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và văn hoá khác biệt của mỗi thị trường khác nhau. Ngoài ra, nhãn hàng còn phát triển kênh phân phối, các đối tượng kinh doanh để phủ sóng rộng khắp sản phẩm Hito Việt Nam tới tất cả các quốc gia trên thế giới.

Theo ông Lê Hoài Nam, hiện Hito Việt Nam có khoảng hơn 5 triệu khách hàng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, với việc đạt chứng nhận FDA và được xuất khẩu các chính ngạch sang thị trường Hoa Kỳ và nhiều thị trường nước ngoài khác, chắc chắn Hito Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục thêm rất nhiều khách hàng quốc tế. Với hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng, bao gồm sữa dinh dưỡng Hito Grow cho trẻ em, cốm Canxi Hito, viên uống Canxi Hito A+ cho người trưởng thành, Canxi Calhi, thạch Hito Yum,... giúp bổ sung canxi, vitamin, khoáng chất giúp cải thiện chiều cao và chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia nhận định Hito Việt Nam dễ dàng củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường trong năm nay.