Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang: Vì sức khỏe gia đình Việt

Hương Mi
Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý, nên ngoài thị trường có rất nhiều loại khác nhau, giá cả cũng khác nhau. Với mong muốn được mang đến cho Cộng đồng giá trị tốt, giá cả phù hợp Công ty VHP đã liên doanh hợp tác cùng Công ty cổ phần liên doanh dược phẩm ÉLOGE FRANCE VIỆT NAM cho ra đời Sản phẩm Đông trùng Hạ thảo BÁCH NIÊN KHANG.

Để khẳng định thương hiệu của mình, sản phẩm Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang được sản xuất tại nhà máy sản xuất thuốc với công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP dựa trên quy trình khép kín nghiêm ngặt công nghệ Châu Âu, đạt được các tiêu chuẩn khắt khe, an toàn cho sức khỏe, tuân thủ các quy định về kiểm nghiệm như thuốc tân dược từ nguyên liệu, dây truyền, các công đoạn sản xuất, vỏ viên nang… Hàm lượng 500mg đông trùng hạ thảo nguyên chất/1 viên, lọ 30 viên/hộp, 2 lọ/60 viên mang lại giá trị lớn cho người sử dụng.

Chú thích ảnh: Sản phẩm Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang với hàm lượng 500mg Đông trùng Hạ thảo nguyên chất/1 viên mang lại giá trị lớn cho người sử dụng

Nguồn dược liệu quý với mức giá phù hợp

Theo nghiên cứu, Đông trùng Hạ thảo là một loài nấm ký sinh do ấu trùng bướm Thitarodes ăn phải, mùa đông ấu trùng bướm sau khi ăn phải nấm ký sinh chui xuống đất lúc này nó đang là con sâu, đến mùa hè khi nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm thích hợp nấm ký sinh ăn từ ruột con sâu hút hết chất dinh dưỡng của ấu trùng và chui lên mặt đất tạo thành cây nấm, chứa các hoạt chất quý, từ đó có tên gọi là Đông trùng hạ thảo.

Các nhà khoa học đã phân lập và tìm ra các hoạt chất có trong Đông trùng hạ thảo gồm: 17 loại Axitamin, các loại vitamin và nhiều khoáng chất khác. Đặc biệt chất Cordycephin và Adenosin có tác dụng tốt hỗ trợ điều trị một số bệnh lý trên con người.

Công dụng của Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang:

Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang được đánh giá là dễ sử dụng, có thể mang theo để sử dụng tại bất kỳ đâu, bất cứ khi nào. Đặc biệt, theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, trong Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm, tốt cho sức khỏe con người: Thành phần chiết xuất Đông trùng hạ thảo1000mg; phụ liệu gồm chất độn (Tinh bột biến tính), chất chống đông vón (Magnesi stearate, Talc); tỷ lệ chiết xuất thảo mộc thô 1:10; khối lượng trung bình viên là 520mg + 7.5%/1 viên (không tính vỏ nang)… Nhờ đó, công dụng của Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang đem lại rất nhiều như:

Tăng cường chức năng cho tuyến thượng thận, có tác dụng vá lỗi tế bào trong cơ thể - các tế bào luôn phát triển và nhân đôi liên tục. Khi tuyến thượng thận khoẻ mạnh, sẽ sinh ra các tế bào khoẻ mạnh, nhằm giúp cơ thể tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất, hiệu quả và tăng cường sức đề kháng của cơ thể; Ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển; Hỗ trợ giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tháo đường; Hỗ trợ điều trị các bệnh: Phổi mạn tính, rối loạn giấc ngủ làm an giấc ngủ - ngủ ngon, rối loạn nhịp tim, các chứng ợ hơi, ợ chua và bệnh viêm loét dạ dày, hỗ trợ làm trẻ hoá, tăng cường sinh lý nam nữ, chống lại stress, điều tiết huyết áp…

Cách sử dụng Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang đúng, hiệu quả:

Theo phản hồi từ nhiều khách hàng, việc sử dụng Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang sẽ tiện lợi hơn so với Đông trùng thể khô hoặc thể tươi, đó là uống trực tiếp mà không cần chế biến. Đối với những người bận rộn công việc, thường xuyên di chuyển thì đây là sản phẩm tăng cường sức khỏe phù hợp. Chỉ cần mang theo lọ Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang viên nang, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Để sử dụng Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang đúng cách mang lại hiệu quả. Theo khuyến cáo của các y bác sĩ, đối tượng phù hợp nhất để sử dụng đông trùng hạ thảo là trẻ em trên 12 tuổi và người lớn sức khỏe kém, người yếu mêt, suy nhược cơ thể, mới ốm dậy cần tăng cường sức khỏe. Liều lượng sử dụng uống 1 viên/lần, ngày 2 lần.

Đặc biệt, tránh sử dụng cho những trường hợp sau: Phụ nữ đang thời kỳ mang thai, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt; Bệnh nhân chuẩn bị phẫu thuật; Bệnh nhân bị bệnh Lupit ban đỏ; Trẻ em dưới 12 tuổi thì không nên dùng Đông trùng Hạ thảo

Khách hàng trải nghiệm đánh giá cao về sản phẩm Viên uống Đông trùng Hạ thảo Bách Niên Khang

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo Bách Niên Khang Viên nang uy tín

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp Đông trùng Hạ thảo với nhiều loại tên khác nhau như trùng thảo, hạ thảo đông trùng… cho thị trường với các mức giá và mức chất lượng khác nhau. Vì vậy, người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ các thông tin về nhà cung cấp, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP là đơn vị trực tiếp phân phối sản phẩm này. Để được tư vấn thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO VHP

Địa chỉ: Số 2/21 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://bachnienkhang.com/

Email: support@vhps.vn

Hotline: 0986 961 080