Thương hiệu sữa Biolait ghi dấu ấn tại sự kiện ‘Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2025’

Hương Mi
Sự kiện “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón Xuân 2025” diễn ra sôi động với sự góp mặt của thương hiệu sữa Biolait với các giải pháp dinh dưỡng vượt trội. Thông qua sự kiện, Biolait mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn, khẳng định sứ mệnh “Dinh dưỡng từ tâm” vì thế hệ trẻ em Việt Nam.

Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết Ất Tỵ 2025, sự kiện “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón Xuân 2025” đã diễn ra từ ngày 20/01 đến 23/01/2025 tại trụ sở Đài Truyền hình Việt Nam (43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội). Đây là sân chơi kết nối giữa các doanh nghiệp uy tín và cộng đồng, lan toả các giá trị nhân văn, kết nối cộng đồng tốt đẹp và ý nghĩa.

Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu góp mặt tại sự kiện, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương đã mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của thương hiệu Biolait, cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời.

1

Các đối tác, khách hàng thăm gian hàng của thương hiệu sữa non Biolait tại sự kiện “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2025”. Ảnh – PV

Với gian hàng được thiết kế ấn tượng và hiện đại, Biolait đã mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm độc đáo về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Biolait thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe và tầm vóc trẻ em Việt Nam thông qua công thức dinh dưỡng vượt trội, kết hợp giữa sữa non và sữa công thức nhập khẩu từ Đan Mạch, Mỹ và Hàn Quốc.

2

Gian hàng và các sản phẩm trưng bày của thương hiệu sữa non Biolait tại sự kiện “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2025”. Ảnh – PV

Suốt ba ngày diễn ra sự kiện, gian hàng Biolait đã trở thành điểm đến sôi động với nhiều hoạt động thú vị:

Trải nghiệm sản phẩm: Khách hàng được dùng thử Biolait và nhận tư vấn dinh dưỡng từ chuyên gia. Tư vấn sức khỏe trẻ em: Các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ kiến thức về chế độ ăn uống, giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Mini game và quà tặng: Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tặng, tạo nên không khí hứng khởi và gắn kết.

Không chỉ thu hút các bậc phụ huynh, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều đối tác doanh nghiệp, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển thị trường trong tương lai.

Với triết lý “Dinh dưỡng từ tâm”, Biolait không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Công ty Thiên Hương đặt mục tiêu đến năm 2025, thương hiệu sữa Biolait sẽ lọt vào Top 10 thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và từng bước mở rộng ra thị trường quốc tế.

3

Đội ngũ ban lãnh đạo, nhân sự, các khách hàng và đối tác Biolait check-in tại trụ sở Đài Truyền hình Việt Nam. Ảnh – PV

Sự kiện tại VTV không chỉ là dịp để Biolait khẳng định vị thế trong ngành dinh dưỡng mà còn là bước đệm quan trọng để thương hiệu tiến xa hơn, mang sản phẩm Việt chất lượng cao vươn tầm thế giới.

Với sứ mệnh mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương cùng thương hiệu sữa Biolait cam kết tiếp tục đồng hành cùng các bậc cha mẹ trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai – khỏe mạnh, thông minh và tràn đầy năng lượng.