T&T - 15 năm kiến tạo giải pháp vật tư máy móc cho các ngành công nghiệp

Hương Mi
Khởi nghiệp với nhiều khó khăn, thách thức nhưng T&T luôn tự hào vì chúng tôi là một tập thể không bao giờ thiếu ý chí, nghị lực và lòng chân thành. Trải qua hành trình 15 năm (23/03/2009 - 23/03/2014), T&T đem đến các giải pháp lắp đặt vật tư, máy móc cho hàng hàng triệu dây chuyền công nghiệp khác nhau, từng bước trở thành đơn vị chủ lực trong lĩnh vực mà mình cung cấp!

1. Tạo ra bước tiến vững chắc trong các ngành hàng chủ lực của mình

T&T bắt đầu hành trình từ năm tháng 3 năm 2009, vào giai đoạn này sản phẩm thiết bị lọc tách sắt còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Hầu hết các doanh nghiệp có nhu cầu đều phải sử dụng các sản phẩm nhập khẩu giá thành cao và phải chờ đợi rất lâu mới nhận được thiết bị về lắp đặt. Nắm bắt được cơ hội này, với tầm nhìn sâu rộng, cùng mong muốn - “Tạo ra nhiều giá trị, lợi ích cho khách hàng và xã hội thông qua việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, giải pháp sáng tạo, tối ưu”, ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên T&T đã nghiên cứu, gây dựng và phát triển ngành hàng Thiết bị tách sắt với thương hiệu TTVM. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, T&T luôn duy trì và thúc đẩy song song hai lĩnh vực gia công, chế tạo và nhập khẩu thiết bị, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Cùng với đó, T&T cũng đẩy mạnh phát triển ngành hàng Băng tải Heesung với đa dạng chủng loại. Từ băng tải cao su trơn, băng tải gân V, băng tải cáp thép đến các loại băng tải đặc chủng như băng tải kháng cháy, băng tải kháng mòn, băng tải chịu dầu… Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ bền hơn các sản phẩm phổ thông khác trên thị trường từ 3 - 15 tháng. Đặc biệt, T&T có kho hàng lớn, với diện tích gần 1.000m2, đảm bảo hàng stock luôn sẵn kho từ 15.000 - 20.000 mét băng tải, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu. T&T luôn chú trọng đặt giá trị thực của sản phẩm và hướng đến trải nghiệm của khách hàng thay vì cố gắng chỉ tập trung duy nhất vào thúc đẩy bán hàng. Vì vậy, khi mua băng tải Heesung, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, các chính sách bảo hành, hậu mãi và được hỗ trợ tận tình, chu đáo trong tất cả các khâu.

Bên cạnh Thiết bị tách sắt TTVM, Băng tải Heesung, những sản phẩm vật tư, máy móc khác của T&T cũng nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ: Máy tuyển từ TTVM, Máy sàng rung TTVM, Gia công dán nối, chế tạo hệ thống khung băng tải, tư vấn lắp đặt dây chuyền… đã trở nên quen thuộc trong các nhà máy lớn tại Việt Nam, ví dụ như: Xi măng Công Thanh, Xí nghiệp Than 618, Đạm Đình Vũ, Phân bón DAP, Thép Việt - Ý, Kho vận Vinacomin, Rạng Đông Group,… Đứng trước xu thế phát triển của công nghệ, T&T cũng từng bước đổi mới, đầu tư vào R&D để nghiên cứu cải tiến, ứng dụng sớm các sáng chế kỹ thuật mới hiện có, tạo ra các sản phẩm tối ưu, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

2. Hành trình 15 năm và những thành tựu nổi bật

Hành trình 15 năm của T&T với biết bao thăng trầm, thay đổi nhưng thật may mắn vì T&T luôn có sự đồng hành của các đối tác, của khách hàng, cũng như sự gắn bó bền chặt của CBNV. Chính nhờ sự yêu mến, tin tưởng này mà T&T có được những thành quả như bây giờ. Ngoài ra, T&T đã vinh dự đón nhận các giải thưởng, chứng nhận lớn: Thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam 2014 và Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024. Cũng trong đầu năm 2024, T&T tự hào nhận chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 của Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất Lượng thuộc Liên Hiệp các hội khoa học Việt Nam.

Ông Trần Văn Tú - Tổng Giám Đốc T&T chia sẻ: “T&T hoạt động dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Cam kết chất lượng - Khách hàng là trọng tâm; Đổi mới - Sáng tạo - Khác biệt; Hợp tác - Lắng nghe - Chia sẻ; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh; Đãi ngộ xứng đáng với năng lực và sự cống hiến”. Từ đó, tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh, phát triển bền vững, xứng đáng với niềm tin của khách hàng, đối tác và luôn tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Trong suốt quá trình hoạt động, T&T luôn mong muốn tạo ra sự gắn kết, sẻ chia giữa doanh nghiệp và xã hội, nhằm góp phần tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó là động lực để T&T đem đến nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: “Mỗi mét băng tải Heesung, một tấm lòng nhân ái” tại Trường Tiểu Học Bản Khoang (Bản Khoang, Sapa), “Tết ấm vùng cao” tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Xuân Tăng (Xuân Tăng, Lào Cai), “Xuân trao yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Hà Nội 3 (Ba Vì, Hà Nội),... Đồng thời, ủng hộ một số hoàn cảnh khó khăn hoạn nạn hay các trường hợp nguy cấp cần sự hỗ trợ.

Đứng trước biến động của thị trường, T&T vẫn đạt được những thành tựu nhất định nhờ định hướng đúng đắn từ ban lãnh đạo, cùng sự nỗ lực, đồng lòng, quyết tâm của các thành viên công ty:

- Đưa hàng triệu mét băng tải Heesung đến hơn 1.000 nhà máy, xí nghiệp trên cả nước.

- Cung cấp gần 3.000 sản phẩm thiết bị lọc tách sắt cho hơn 2.000 doanh nghiệp trong nước và khu vực Asean.

- Thay đổi diện mạo và mở rộng quy mô xưởng sản xuất và văn phòng.

- Thành lập thêm công ty con, phát triển mở rộng các ngành hàng…

Những con số biết nói này đã cho thấy đóng góp của T&T cho các ngành công nghiệp như khai thác khoáng sản, chế biến thức chăn nuôi, xuất khẩu dăm gỗ… trong việc cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả sản xuất. Sự kiện kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của T&T đánh dấu cột mốc quan trọng của sự trưởng thành, vững bước và nỗ lực vươn xa, đem đến những giá trị tốt đẹp cho doanh nghiệp và cộng đồng.

T&T xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Trong tương lai, T&T vẫn đặt trọng tâm vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tối ưu hóa quy trình hỗ trợ khách hàng. Đồng thời, áp dụng R&D, AI vào sản xuất, hướng tới phát triển bền vững, đưa khái niệm “băng tải thông minh”, “băng tải xanh” đến gần hơn với quý khách hàng của T&T nói riêng và thị trường băng tải Việt Nam nói chung!

T&T - Giữ Tâm sáng để trường tồn, Tạo Tín lớn để vươn xa

Địa chỉ văn phòng: CT1 Đỗ Nhuận, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ kho: 9 Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0937 813 868

Website: https://namchamvn.com.vn/https://bangtaicaosu.com.vn/