Nutridiamond - Hành trình 5 năm thành lập - Chăm sóc toàn diện dinh dưỡng cho người Việt

Hương Mi
Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond được thành lập vào năm 2019 bởi đội ngũ chuyên gia thực phẩm dinh dưỡng. Sau nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện các giải pháp dinh dưỡng. Trong suốt hành trình 5 năm qua, Nutridiamond luôn miệt mài cho ra những sản phẩm chất lượng và kiên định lan tỏa sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện.

Nutridiamond và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng

Các chuyên gia dinh dưỡng của Nutridiamond nhấn mạnh rằng chế độ dinh dưỡng cần được thiết kế riêng cho từng nhu cầu, thay vì một thực đơn chung cho tất cả. Trẻ nhỏ cần nhiều bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để phát triển toàn diện, đặc biệt là não bộ, IQ, và EQ, người già cần nhiều vi chất và vitamin… Mỗi người có nhu cầu dinh dưỡng riêng, không thể áp dụng chung một chế độ.

Ngoài việc thiết kế chuyên biệt cho từng độ tuổi hay bệnh lý, chế độ dinh dưỡng còn liên quan đến thể trạng của từng cá thể và khu vực sinh sống. Do đó, chế độ dinh dưỡng không hợp lý sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng hoặc thừa cân béo phì..

Từ năm 2019, các chuyên gia của Nutridiamond đã nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhất với thể trạng người Việt, dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng quốc tế. Các sản phẩm được cho ra thị trường như: Sữa dinh dưỡng công thức Dominan EQDominan HMO Colostrum dành cho trẻ em, Dominan Gold, Dominan Bone, Dominan Gludiabest dành cho người lớn tuổi. Ngoài ra còn có Nước yến sào cao cấp Dominan Nest Diamond được chế xuất thêm nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sức khoẻ.

Không dừng lại ở đó, năm 2022 Nutridiamond cho ra đời bộ sản phẩm thực phẩm bổ sung dành cho cả gia đình Lachicare với nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt Lachicare Mom mang đến cho Mẹ Bầu với công thức ít ngọt, giảm béo, thơm ngon, dễ uống hỗ trợ thai nhi phát triển khoẻ mạnh. Các sản phẩm dinh dưỡng của Nutridiamond đáp ứng nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ sơ sinh đến các sản phẩm chăm sóc người trưởng thành, người cao tuổi, người già yếu cần hồi phục sức khỏe nhanh. Nutridiamond đa dạng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chất lượng cao với giá thành hợp lý.

nutridiamond-1716680912.jpg

Hình ảnh các sản phẩm của công ty

 

Cải tiến chất lượng sản phẩm

Để tạo nên những sản phẩm chất lượng, Nutridiamond luôn chú trọng tuyển chọn nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ từ New Zealand và châu Âu, đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín đạt chứng nhận ISO: 22000:2018, đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP. Với chất lượng vượt trội, mỗi sản phẩm sẽ góp phần vào hành trình chăm sóc sức khỏe tối ưu, phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

Hoạt động xã hội

Trong quá trình hình thành và phát triển, Ngoài việc chú trọng sản xuất kinh doanh còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Công ty đã giúp đỡ nhiều gia đình đặc biệt khó khăn, trẻ em tàn tật, tặng quà cho trẻ em tại các làng trẻ SOS, các Trung tâm bảo trợ xã hội và trẻ em vùng sâu vùng xa, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và sự quan tâm đến thế hệ tương lai.

nutridiamond1-1716680959.jpg

Công ty trao quà tặng cho các bạn nhỏ tại sự kiện sinh nhật 5 năm

 

Thành tựu và vinh danh

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc chăm sóc dinh dưỡng người Việt, 5 năm qua, Nutridiamond đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và gặt hái được nhiều thành công cũng như đạt nhiều giải thưởng danh giá như:

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020 – 2021 - 2022”, “Sản Phẩm tốt dịch vụ hoàn hảo vì người tiêu dùng 2021”, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm” 4 năm liên tiếp.

nutridiamond2-1716681012.jpg

Một số thành tích giải thưởng Công ty đã vinh dự được trao tặng

 

Ngày 23/04/2022, Nutridiamond đã được vinh danh TOP 50 Thương hiệu mạnh Asean 2022. Chương trình do Hiệp Hội thông tin công Nghiệp Châu Á, Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh Nghiệp Châu Á tổ chức là chương trình thường niên và luân phiên hàng năm lần thứ 6 tại các nước Đông Nam Á.

Ngày 17/9/2022, Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond vinh dự được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng, tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty được bình chọn và nhận được cúp vàng danh giá này.

Nutridiamond tiếp tục nỗ lực không ngừng vì một cộng đồng khỏe mạnh

5 năm một hành trình, Nutridiamond luôn nhắc nhở phải cố gắng, nỗ lực không ngừng, kiên định với sứ mệnh của mình để hướng đến mục tiêu vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh. Với mục tiêu này, toàn thể đội ngũ chuyên gia, nhân viên của Nutridiamond đồng tâm, hiệp lực luôn cải tiến các sản phẩm chất lượng đã có trước đó cũng như nỗ lực nghiên cứu cho ra các sản phẩm mới với công thức đột phá.

nutridiamond3-1716681049.jpg

Ông Nguyễn Sĩ Mạnh – GĐ Cty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Nutridiamond khui sampanh khai tiệc

 

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập công ty, ngày 23/05/2024 Nutridiamond đã cho ra mắt bộ sản phẩm Dominan EQ Gold mới, “Diện mạo mới kiến tạo thành công mới” đây là bộ sản phẩm được cải tiến công thức bổ sung thêm thành phần lợi khuẩn Bacillus Coagulans + 2'FL-HMO + GOS, giúp tăng cường hệ tiêu hoá khoẻ mạnh cho trẻ em. Đặc biệt trong Dominan Bone Gold, Sure Gold, Glu Gold được chế xuất thêm các thành phần như Lactoferrin, HMB, Nattokinase… giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ khối cơ, hỗ trợ tim mạch, phòng tái biến mạch máu não và ngừa đột quỵ

nutridiamond4-1716681096.jpg

Các sản phẩm mới ra mắt tại sự kiện

 

Với những kết quả đã đạt được trong 5 năm vừa qua, thời gian tới, Nutridiamond sẽ tiếp tục tập trung đầu tư vào chiều sâu, nâng cao và mở rộng năng lực sản xuất để có thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho Người Việt trong hành trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện và thực hiện trách nhiệm xã hội trên nền tảng của triết lý “Trao Đúng chỗ và Đúng thứ người tiêu dùng cần”.

nutridiamond5-1716681136.jpg

Hình ảnh đối tác và khách hàng chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo Cty tại sự kiện

 

Nutridiamond mong muốn tiếp tục mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội, khẳng định vị thế là thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người Việt.