Hương sạch Diệp Thủy – Xanh thảo mộc, sạch tự nhiên

Hương Mi
Nén nhang như chiếc cầu nối linh thiêng giữa cuộc sống hiện hữu của con người với cõi tâm linh của trời đất. Là nét đẹp trường tồn của văn hóa Việt. Nhưng làm sao để chọn được sản phẩm hương nhang chất lượng vừa trọn vẹn tâm ý lại an toàn cho sức khỏe.

Trong những ngày Tết cổ truyền dân tộc, nén hương với sắc đỏ vàng tượng trưng cho sự bình an, hạnh phúc. Mùi hương dìu dịu phảng phất mang đến một cảm giác linh thiêng, thành kính. Để tâm ý trọn vẹn mỗi nén hương đều được các nghệ nhân cẩn thận chọn lựa và sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng an toàn.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\z2867127154989_8a3d99d61fa66dba266e981e9bc065b9.jpg

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hương nhang chưa đạt chuẩn chất lượng, còn có thành phần là hóa chất, hương liệu tạo màu, giúp đậu tàn…. Vì vậy sẽ không tốt cho sức khỏe của những người thân yêu. Thấu hiểu được điều đó, Hương Sạch Diệp Thủy được sản xuất hoàn toàn tự nhiên với thành phần chính là các loại thảo dược, cây cỏ hoặc nguyên liệu không tẩm bất kỳ loại hóa chất độc hại nào để tạo màu và tạo mùi. Các sản phẩm của hương sạch Diệp Thủy có mùi thơm rất tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu, không bị cay mắt và dị ứng mũi. Khi thắp hương trong phòng, bạn cảm nhận mùi thơm thoang thoảng giúp bạn tịnh tâm và thư giãn.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\z2867127113963_357bed0369dc68c5c16e452afb9ff45c.jpg

Để đạt được sản phẩm hương nhang chất lượng, các nguyên liệu sản xuất được công ty chọn lựa một cách kỹ càng, bảo quản an toàn. Sản phẩm được sản xuất quy trình máy móc hiện đại, khép kín, đạt chuẩn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hương nhang, thương hiệu Hương sạch Diệp Thủy đã được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để bày tỏa lòng thành kính với các bậc ông bà, tổ tiên và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của những người thân yêu.

Có rất nhiều lý do người tiêu dùng nên lựa chọn Hương sạch Diệp Thủy:

Được sản xuất trực tiếp, luôn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo từng quy trình sản xuất từ khâu chọn nguyên liệu, công nghệ sản xuất kết hợp giữa phương pháp truyền thống kết hợp hiện đại, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Chúng tôi lựa chọn hương thơm truyền thống, với mong muốn khi làn khói hương thoảng qua, quý khách sẽ được trở về với Tết xưa - Tết cổ truyền, trở về với cội nguồn. Vì vậy Quý khách hàng sẽ cảm hương vị nhẹ nhàng, thơm thanh dịu từ thảo mộc (bài, trầm, quế…)

Từ truyền thống tới hiện đại, các sản phẩm đa dạng hương vị giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn trải nghiệm như vị thuốc bắc, sả, chanh. Hay các hương vị mới mẻ hơn nữa như hương ngọc lan, hương hoa nhài.

Sản phẩm cam kết 100% organic, hoàn toàn thân thiện với con người và môi trường, an toàn với cả mẹ bầu, trẻ em, người cao tuổi.

Với giá trị cốt lõi vì người tiêu dùng, hương sạch Diệp Thủy luôn hướng đến tiêu chí: uy tín – chất lượng – trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0912261120

Fanpage: https://www.facebook.com/huongsachdiepthuy

Group: https://www.facebook.com/groups/1192935474458342

Hương sạch Diệp Thủy – Hương sạch organic – 100% từ thảo mộc.

Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH SX & TM Gia Lộc

Địa chỉ: Điểm Tiểu Thủ CN Gia Xuyên, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.