Quán quân cuộc thi “Đại sứ truyền thông Queeny Beauty” gọi tên Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thu Huyền

Hương Mi
Trong cuộc sống hiện đại, không khó để bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, sở hữu cuộc sống viên mãn với khối tài sản đáng mơ ước và gia đình vẹn tròn hạnh phúc. Có thể nói đây chính là mục tiêu mà nhiều cô gái hiện nay muốn hướng tới.

Nguyễn Thu Huyền, cô gái đến từ mảnh đất Phú Xuyên cũng không ngoại lệ. Xuất thân từ một vùng nông thôn còn thiếu thốn nhiều về cơ sở vật chất, gia đình không có điều kiện, chính vì vậy Thu Huyền luôn hiểu rõ sự vất vả khi bị cái nghèo đeo bám.

Không chịu khuất phục chấp nhận hoàn cảnh khó khăn, bằng sự nhạy bén trong tư duy, hiểu được thời đại 4.0 là thời đại các nền tảng mạng xã hội đang phát triển vượt bậc, Thu Huyền quyết định lựa chọn con đường kinh doanh online để nhanh chóng thay đổi cuộc sống.

Và mỹ phẩm chính là sản phẩm Huyền quyết tâm theo đến cùng, bởi Huyền đánh giá được đây là sản phẩm thiết yếu mà bất cứ cá nhân nào cũng cần sử dụng trong đời sống hàng ngày.

nguyen-thu-huyen-1695705558.jpg

Nguyễn Thu Huyền - Chân dung cô gái bản lĩnh với nhiều khát khao và hoài bão

 

Sau khi tìm hiểu các hệ thống kinh doanh mỹ phẩm online, Thu Huyền quyết định gia nhập ADA Group để làm nơi nuôi dưỡng ước mơ của mình. ADA Group là Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc sắc đẹp ADA, hoạt động trong lĩnh vực chính: phân phối các sản phẩm & dịch vụ làm đẹp, đào tạo & chuyển giao phương pháp trị liệu chuẩn Y Khoa.

ADA đã đáp ứng được những tiêu chí chọn lựa để gắn bó sự nghiệp của Huyền, đó là thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam; sản phẩm chất lượng cao và chuyên môn đào tạo tốt đến từ những chuyên gia, master trong lĩnh vực kinh doanh, marketing online.

Vào ngày 7/7/2023, ADA Group đã phát động cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty”. Cuộc thi là một sân chơi công bằng, bổ ích giúp các chủ spa, nhà phân phối mỹ phẩm tôi luyện được sự bản lĩnh, sự kỷ luật, tính sáng tạo và lan tỏa được nhiều giá trị mà sản phẩm viên uống nội tiết Queeny Beauty mang lại (viên uống Queeny Beauty là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố, giảm nám, trắng da, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện chức năng sinh lý cho phụ nữ,...).

Với vai trò là Giám đốc Kinh doanh - Thu Huyền đã nhiệt tình tham gia cả ở ba vòng của cuộc thi:

Vòng một - viết content quảng bá sản phẩm Queeny Beauty lên trang cá nhân facebook liên tiếp trong vòng 7 ngày;

Vòng 2 - sản xuất video quảng bá sản phẩm Queeny Beauty trong vòng 7 ngày liên tiếp;

Vòng 3 - livestream cá nhân và livestream cùng đồng đội trong vòng 7 ngày liên tiếp. Cả ở ba vòng, Huyền đều xuất sắc hoàn thành với số điểm cao nhất.

Đây là thành quả xứng đáng sau những tâm huyết của Thu Huyền đã bỏ ra trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

nguyen-thu-huyen1-1695705691.jpg

Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Thu Huyền - “Kỷ luật, sáng tạo, nhạy bén là chìa khóa dẫn đến thành công”

 

Để có được thành quả như trên, không chỉ nhắc đến những cố gắng nói riêng trong thời gian diễn ra cuộc thi, mà phải kể đến những nỗ lực, học hỏi không ngừng trong quá trình dài làm việc tại ADA nói chung. Một quá trình với rất nhiều khó khăn, gian truân nhưng luôn nói không với hai từ “bỏ cuộc”; từ đó đã giúp Thu Huyền trở thành một phiên bản xuất sắc như hiện tại.

Chia sẻ với ADA trong mỗi buổi đào tạo và chuyển giao, Thu Huyền không giấu nổi cảm xúc vui mừng và trân trọng: “mình thật sự biết ơn ADA Group vì đã mang đến một môi trường chất lượng, mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau phát triển. Mình có được như ngày hôm nay đều nhờ sự hỗ trợ rất lớn của ADA, mình rất yêu và tin tưởng ADA Group. Đây thực sự là môi trường đáng để các chị em muốn kinh doanh mỹ phẩm online, làm spa, phân phối mỹ phẩm vào để học hỏi, phát triển bản thân”.

nguyen-thu-huyen3-1695705815.PNG

Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Thu Huyền - Gương mặt xuất sắc giành giải đặc biệt cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty

 

Có thể nói, cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty” chính là bước đệm để thúc đẩy sự phát triển của Thu Huyền và những chị em khác đang làm việc, học tập tại nhà ADA.

Với một lời cam kết sẽ tổ chức thêm thật nhiều những sân chơi bổ ích, thú vị giúp các chị em phát triển bản thân, nâng cao giá trị cả về tri thức và sắc đẹp; ADA Group đã, đang và sẽ không ngừng vươn lên để hướng tới công cuộc trở thành thương hiệu mỹ phẩm số một tại Việt Nam; trở thành cái nôi đào tạo giúp cho các chị em phụ nữ muốn khởi nghiệp sớm hoàn thành ước mơ của đời mình.

Dương Linh