Cô gái 2001 trở thành Á quân cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty”

Hương Mi
“Để đạt được vị trí Á quân của cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty” ở một công ty quy mô hàng chục nghìn thành viên, đó là điều không hề dễ dàng, thế nhưng mình đã làm được. Mình thực sự tự hào về bản thân và đã chiến thắng được sự lười biếng và trì hoãn”, đó là những lời chia sẻ của Á quân Lê Thu Hương - Nhà phân phối vàng của ADA Group.

Lê Thu Hương - Cô gái 2001 trở thành Á quân cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty”

Trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp, những hoạt động thi đua là cách thức tối ưu và hiệu quả để thúc đẩy đội ngũ cán bộ công nhân viên phát triển cả về chuyên môn lẫn kỹ năng mềm.

Hiểu được giá trị đó, Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc sắc đẹp ADA (ADA Group) vào ngày 7/7/2023 đã phát động cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty. Cuộc thi diễn ra với sự chỉ đạo, dẫn dắt và hỗ trợ từ Chủ tịch ADA Group Đinh Thị Quý và Chuyên gia marketing Hán Quang Dự.

Với mục đích tạo ra cho các chị em đang học tập và làm việc tại ADA Group có một sân chơi bổ ích, rèn luyện và chứng minh năng lực bản thân, cuộc thi đã được các chị em hưởng ứng tham gia nhiệt tình.

Và đặc biệt, thông qua cuộc thi sẽ lan tỏa được giá trị của sản phẩm viên uống nội tiết Queeny Beauty đến với những chị em chưa biết đến một loại viên uống có tác dụng cân bằng nội tiết tố, giảm nám, trắng da, điều hòa kinh nguyệt, giúp các chị em trở nên xinh đẹp, tự tin, quyến rũ hơn.

 

Cuộc thi tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty - Nơi giúp các chị em nhà ADA chứng minh bản thân

Ở độ tuổi 22, với suy nghĩ Đại học không phải con đường duy nhất dẫn tới thành công, trong khi các bạn bè đồng trang lứa bước chân vào cánh cửa đại học thì Thu Hương đã lựa chọn riêng cho mình con đường kinh doanh mỹ phẩm online tại ADA Group.

Với niềm đam mê làm spa, Hương đến ADA Group với mong muốn sẽ được học tập thật nhiều những kiến thức chuyên môn về da liễu, về cách nặn mụn, cách áp dụng công nghệ làm căng bóng, trẻ hóa, hay cách làm thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội,... và rất nhiều những kiến thức hữu ích khác.

Đúng như kỳ vọng, chỉ sau 6 tháng gia nhập ADA Group, Thu Hương đã có thành quả đầu tiên với việc trở thành nhà phân phối vàng của hệ thống ADA. Mới đây nhất là giành ngôi vị Á quân của cuộc thi Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queen Beauty

Tham gia đầy đủ cả 3 vòng thi với năng lượng cao nhất, tận tâm nhất, trách nhiệm nhất, kết quả của Thu Hương đã được đích thân chủ tịch ADA Group và chuyên gia marketing Hán Quang Dự chấm điểm xác nhận.

Ở vòng thi thứ nhất, Thu Hương đã đạt số điểm sát nút với quán quân ở thử thách viết content đăng lên trang facebook cá nhân về sản phẩm Queeny Beauty trong 7 ngày liên tiếp.

Thử thách vòng hai với thể lệ sản xuất video về Queeny Beauty và đăng lên trang facebook cá nhân trong 7 ngày liên tiếp và vòng ba là livestream cá nhân, livestream cùng đồng đội cũng không làm khó được Thu Hương.

Kết quả chung cuộc hoàn toàn xứng đáng và công bằng với những tâm huyết mà Thu Hương đã bỏ ra.

Lê Thu Hương - Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ vẫn luôn có đặc quyền tỏa sáng

Hiện tại đang là một cô gái xinh đẹp với làn da căng bóng, mịn màng, ít ai biết được trước đây Lê Hương lại có một làn da mụn, đen sạm khiến Hương tự ti. Từ khi có cơ duyên đến với ADA, Hương đã biết cách chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, mỗi ngày đều học hỏi nhiều kiến thức, kỹ năng để trở thành một chuyên viên spa chuyên nghiệp. Từ đó đã tạo động lực cho Lê Hương giúp đỡ rất nhiều chị em tại Việt Nam lấy lại được sắc đẹp, sự tự tin để khiến cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.

ADA Group chính là cái nôi nuôi dưỡng, thay đổi Lê Hương từ một cô gái bình thường trở nên phi thường. Có thể nói, đây chính là một môi trường phù hợp và tiềm năng dẫn đầu trong các môi trường cùng ngành, để giúp các chị em không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác cũng có thể tìm đến nhằm phát triển bản thân, xây dựng sự nghiệp và cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Dương Linh