BNI Việt Nam có tân Giám đốc Quốc gia

Hương Mi
BNI Toàn cầu và BNI Việt Nam chính thức thông báo bà Christine Hồ Thuỵ Hồng Phúc trở thành Giám đốc Quốc gia BNI Việt Nam.

Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Missouri (Kansas City, Hoa Kỳ), bà Christine Hồ Thụy Hồng Phúc đã từng đảm nhiệm vai trò chuyên viên Phân tích cấp cao tại Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, nơi bà phát huy kỹ năng và kiến thức chuyên môn của mình. Bà cũng là một học giả tích cực, đã hoàn thành năm khóa đào tạo Giám đốc Quốc gia do BNI Toàn cầu tổ chức.

Ngoài ra, bà còn tích cực tham gia và chia sẻ kiến thức tại các Hội nghị Quốc gia BNI ở Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc) và Thái Lan. Từ tháng 9/2022, bà đã giữ vị trí Giám đốc Vận hành tại Văn phòng BNI Việt Nam và đang điều hành một dự án hợp tác chiến lược quan trọng với BNI Toàn cầu.

giam doc quoc gia BNI Viet Nam

Bà Christine Hồ Thuỵ Hồng Phúc đảm nhận vị trí Giám đốc Quốc gia BNI Việt Nam.

Ông Michael Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam - đánh giá cao năng lực và kiến thức của tân Giám đốc Quốc gia.

"Từ nay, chúng tôi cam kết cùng nhau làm việc, tận dụng các nguồn lực và sự hỗ trợ tốt nhất đến từ BNI toàn cầu để giúp cho mỗi thành viên BNI gia tăng cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu nhiều hơn nữa", ông Michael Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam - chia sẻ.

Theo đó, bà Christine Hồ Thuỵ Hồng Phúc sẽ cùng với ông Michael Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam - hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng và bứt phá trong kinh doanh.

Ngay sau khi nhận chức, tân Giám đốc Quốc gia BNI Việt Nam sẽ bắt tay vào tổ chức chuỗi các sự kiện để hỗ trợ tốt nhất cho các thành viên.

Cụ thể, BNI Việt Nam sẽ tổ chức các sự kiện gặp gỡ và kết nối trong những tuần tới, như: BNI EXPO, BNI Members' Day, Hội nghị đỉnh cao 2024. Các sự kiện này sẽ quy tụ đông đảo những doanh nhân là thành viên của BNI Việt Nam từ khắp cả nước. Nhân dịp này, thành viên của BNI Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, nghiên cứu và đề xuất những giải pháp sáng tạo để mở rộng cơ hội kinh doanh trong năm 2024.

Sự kiện "Hội nghị đỉnh cao" là một hành trình kỷ niệm 15 năm huyền thoại, tôn vinh sự bứt phá của các thành viên và là cơ hội để mỗi thành viên tăng trưởng kinh doanh thông qua sự kết hợp hài hòa giữa trí tuệ nhân tạo và công nghệ tự động hoá. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 10/7 - 12/7/2024 tại TP.HCM.

BNI Members' Day là sự kiện dành riêng cho các thành viên của BNI, một tổ chức mạng lưới kinh doanh quốc tế, nơi các doanh nhân và chuyên gia từ các ngành nghề khác nhau gặp gỡ để xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh. Sự kiện sẽ diễn ra tại Hà Nội (23/5/2024), Đà Nẵng (25/5/2024).

chuoi su kien

Diễn giả trong chuỗi sự kiện sẽ mang đến luồng gió mới đột phá trong kinh doanh, là nơi các doanh nhân và chuyên gia từ các ngành nghề khác nhau gặp gỡ để xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh.

BNI EXPO là chuỗi sự kiện hướng đến "Huyền thoại hành trình 15 năm BNI Việt Nam" sẽ được tổ chức nhằm mục đích tạo nên một cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết. Các doanh nghiệp thành viên BNI khi tổ chức sự kiện cũng mong muốn quy tụ doanh nghiệp từ các tỉnh thành đến để nghiên cứu và đề xuất những giải pháp sáng tạo để mở rộng cơ hội kinh doanh trong năm 2024.

Qua việc thúc đẩy giao thương và quảng bá sản phẩm, BNI EXPO sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thành viên thông qua việc tạo khu trưng bày sản phẩm, nơi mà các doanh nhân có thể hiệu quả hóa việc quảng bá sản phẩm của mình. Sự kiện đã được tổ chức vào tháng 10/2023 tại Hà Nội, tháng 12/2023 tại Đà Nẵng, tháng 2/2024 tại Đà Lạt và sẽ diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM.

Võ Liên