ADA Group - Tôn vinh lòng trung thành - Đại đoàn kết - Tiếp lửa rồng thiêng

Hương Mi
Ngày 26/01/2024 tại khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên, chương trình year end party nội bộ “Dấu ấn ADA - Tôn Vinh Lòng Trung Thành - Đại Đoàn Kết - Tiếp Lửa Rồng Thiêng” do Công ty dược mỹ phẩm ADA tổ chức dã diễn ra thành công rực rỡ.

Chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc, có cống hiến to lớn trong hoạt động kinh doanh của ADA Group. Đây cũng là dịp để tri ân toàn thể cán bộ công nhân viên của ADA Group đã nỗ lực tận tâm làm việc trong suốt năm 2023 vừa qua.

Năm 2023 được đánh giá là một năm kinh tế khó khăn của toàn cầu, ADA Group tuy không thể tránh được sự ảnh hưởng ít nhiều, thế nhưng bằng những định hướng đúng đắn, chiến lược có tầm nhìn của ban lãnh đạo, đã giúp ADA vẫn mạnh mẽ vươn lên, kiên cường phát triển.

ada-1707308297.png

Dấu ấn ADA - Tôn Vinh Lòng Trung Thành - Đại Đoàn Kết - Tiếp Lửa Rồng Thiêng

 

Tham dự chương trình có sự góp mặt của chủ tịch ADA Group Đinh Thị Quý; chuyên gia marketing online Hán Quang Dự; đội ngũ CEO kim cương của ADA Group: Nguyễn Thị Kim Tú, Phạm Thị Mơ, Nguyễn Kim Anh, Nguyễn Thanh Hoa, Nghiệm Thị Mai, Nguyễn Thị Liên, Hoàng Thị Thắm; cùng toàn thể ban lãnh đạo cấp cao, cán bộ công nhân viên của ADA Group và các vị khách quý.

ada1-1707308357.jpg

Chủ tịch ADA Đinh Thị Quý cùng các CEO kim cương của ADA Group

 

Trong khuôn khổ chương trình, ADA đã mang đến nhiều bất ngờ cho quý khách mời tham dự bằng những tiết mục biểu diễn sôi động, thu hút như những màn biểu diễn múa đương đại chuyên nghiệp, tiết mục ca hát của những ca sĩ với giọng ca nội lực; hay màn bắn pháo hoa rực rỡ, thắp sáng khuôn viên Ecopark.

Ngoài ra, mọi người còn được nhìn lại những dấu ấn, những hành trình của năm qua qua những thước phim đặc sắc như: ‘Nhìn lại 2023 ADA Group”, “Thanh Xuân”,...

Phát biểu trong chương trình, chủ tịch ADA Group Đinh Thị Quý đã có những chia sẻ xúc động: “Cảm ơn và biết ơn mọi người đã luôn đồng hành với ADA để tạo nên một ADA vững mạnh, phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Tôi luôn tin tưởng và yêu thương tất cả mọi người. Và tôi cam kết trong năm 2024 sẽ xây dựng thêm nhiều chiến lược để đưa tất cả các thành viên nhà ADA ngày một trở nên xuất chúng hơn, xinh đẹp hơn, hướng tới một cuộc sống hạnh phúc hơn...”.

ada2-1707308410.jpg

Chủ tịch ADA Đinh Thị Quý đã có những chia sẻ xúc động

 

Với phương châm hoạt động “Kiếm tiền trong hạnh phúc”, ADA đã, đang, và sẽ luôn mong muốn tạo nên một môi trường kiếm tiền văn minh, tử tế để tất cả các thành viên được cống hiến hết mình và nhận lại được thành quả xứng đáng.

Bằng chứng nằm tại hạng mục vinh danh, khi đã có hàng trăm thành viên được xướng tên trên bục vinh danh với những thành tích kinh doanh ngoạn mục trong năm 2023. Nhờ luôn theo sát đường lối phát triển, định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo cùng sự nhiệt huyết phát triển của các thành viên, đã giúp mọi người có một cái Tết Giáp Thìn ấm no và đủ đầy.

Đã có rất nhiều những giọt nước mắt, những cái ôm được trao trong đến nhau trong bữa tiệc cuối năm. Dù dưới thời tiết lạnh giá của miền Bắc nhưng cũng không làm giảm đi nhiệt huyết, tinh thần của các thành viên nhà ADA, bởi ADA không chỉ là nơi làm việc mà ADA còn là mái nhà chung, cùng sẻ chia cảm xúc của tất cả các thành viên.

ada4-1707308458.jpg

Các cá nhân xuất sắc đã được xướng tên trên bục vinh danh

 

Sau những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, những màn vinh danh đáng kinh ngạc, tất cả mọi người đã cùng nhau quây quần thưởng thức bữa tiệc bằng những món ăn ngon miệng.

Chưa dừng lại ở đó, để bữa tiệc thêm phần vui vẻ và sôi động, ADA đã tổ chức thêm chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng loạt món quà giá trị như bếp từ, nồi chiên không dầu, bếp nướng, TV,... giúp cho các thành viên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các hoạt động gắn kết trên với hy vọng sẽ tiếp thêm động lực, tinh thần để các thành viên luôn tin tưởng, gắn bó lâu dài với ADA. Chuẩn bị sẵn sàng năng lượng để khởi đầu một năm mới thuận lợi, may mắn.

Khép lại chương trình, các thành viên cùng chủ tịch Đinh Thị Quý đã có những bức ảnh chụp chung tạo nên những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời.

ada5-1707308509.jpg

Chủ tịch Đinh Thị Quý cùng tập thể thành viên ADA cùng nhau lưu giữ lại những kỷ niệm khó quên

 

ADA Group hay Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc sắc đẹp ADA, hoạt động trong lĩnh vực chính: phân phối các sản phẩm & dịch vụ làm đẹp, đào tạo & chuyển giao phương pháp trị liệu chuẩn Y Khoa. Đến nay ADA đã giúp rất nhiều phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Đặc biệt là giúp các chủ spa, các nhà phân phối mỹ phẩm trở nên nên thành công hơn khi kinh doanh những dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và tiếp nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp thuộc top đầu thị trường Việt Nam.

Dương Linh