Vừa qua chiến dịch quảng bá “The Art of European Pork” đã được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Chiến dịch là để tăng cường hơn nữa sự hiện diện của mình tại Việt Nam. Chương trình này mang lại cho các chuyên gia trong ngành cơ hội kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ, hiểu sâu hơn về tay nghề của họ và khám phá trải nghiệm sâu sắc về bản chất, chất lượng, độ an toàn và tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua những thông tin hữu ích và gặp gỡ trao đổi trực tiếp.
Trong chuỗi sự kiện, một hội thảo đầu bếp độc quyền ngày 15/9 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh đã mang đến cho các đầu bếp chuyên nghiệp và sinh viên trải nghiệm về tinh hoa của thịt lợn Bỉ thông qua các thông tin hữu ích, trình diễn và thực hành nấu ăn, đồng thời nếm thử các món ăn sử dụng thịt lợn Bỉ. Đây cũng là cơ hội để tiếp xúc với thịt lợn Bỉ và khám phá cách kết hợp thịt lợn Bỉ với nguồn cảm hứng nghề nghiệp của họ.