Thanh niên trẻ 9x khởi nghiệp với món Vó Bò

Hương Mi
Tuổi trẻ tài cao là cụm từ dùng để miêu tả Khải, một bạn trẻ sinh năm 1999 sinh ra và lớn lên ở làng nghề Phú Xuyên- Hà Nội.

Khởi nghiệp từ khi còn đang ngồi ghế nhà trường với Công ty TNHH Thiết Kế và Xây dựng HK Việt Nam thì công ty đã đạt được những thành tựu nhất định. Nhưng với tinh thần sáng tạo và nhạy bén trong Kinh doanh, Khải đã nhận thấy vó bò là món nhậu ưa thích của người dân Việt Nam và ngay tại làng nghề mình sống là nơi tập hợp nguồn nguyên liệu từ bò cả nước. Vì vậy một thương hiệu Vó bò đạt chuẩn trong quy trình sản xuất đã ra đời với thương hiệu Vó Bò Big Mao.

a1

a2

Giám đốc Đinh Quang Khải trong chương trình Thông tin 260 trên kênh VTV3

Vó bò là những miếng gân và da được lọc ra từ ống chân bò. Vó bò được nhiều người Việt ưa chuộng bởi khi ăn sần sật, giòn giòn rất ngon miệng. Hơn nữa, trong vó bò còn chứa lượng dinh dưỡng quý giá như: protein, collagen - một loại protein đặc biệt, các loại khoáng chất như canxi, magie, sắt, kẽm… Với những anh chị em có sở thích uống bia, tiệc tùng thì vó bò là món nhậu không thể thiếu.

Bữa cơm ngày Tết, bên cạnh các món ăn nhiều dầu mỡ thì đổi mới thực đơn cho gia đình với các món ăn chống ngán để cân bằng lại khẩu vị là rất quan trọng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một món ăn vặt lai rai, nhâm nhi trong ngày Tết thì chắc chắn không thể bỏ qua món vó bò ủ vị ngon tuyệt. Một món ăn mới lạ, mang hương vị giòn ngon, độc đáo, đưa miệng, nhớ mãi không quên với bất kỳ ai thưởng thức nó.

Để nâng tầm ẩm thực của món vó bò dân dã, đội ngũ chuyên viên nghiên cứu ẩm thực và đầu bếp chuyên gia của Công ty TNHH Thực phẩm Big Mao đã đặt trọn tâm huyết để nghiên cứu và cho ra mắt công thức Vó Bò Chua Cay và Vó Bò Xuyên Tiêu độc đáo. Đây là sản phẩm Vó Bò đầu tiên tại thị trường Việt Nam được chế biến với công thức ủ vị gia truyền, thổi bùng vị cay, kích thích vị giác tuyệt đối. Đặc biệt, sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng bởi Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia (Bộ Y tế). Chính vì vậy, Vó Bò Big Mao chắc chắn sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” không nên bỏ qua vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

a3

Vó bò Big Mao được lựa chọn để giới thiệu trong Chuyên mục Mua gì Tết này trên VTC6

Điểm nổi bật tạo nên thương hiệu vó bò Big Mao chính là sự tổng hòa từ khâu phải chọn đúng giống bò và chủng loại mới có thể cho ra vó bò. Và quá trình tuyển chọn nguyên liệu được lựa chọn vô cùng kỹ càng, đặt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Không phải vó bò nào cũng có thế cho ra thành phẩm đạt chất lượng. Big Mao tuyển chọn cực kỳ khắt khe, đúng chuẩn hàng bò ta và bò Thái mới làm ra món Vó bò hoàn hảo. Đồng thời, quá trình sơ chế, lọc gân bò cần thực hiện bởi người thợ lành nghề giúp đảm bảo độ tươi ngon nhất. Sản phẩm được tiệt trùng ở 121ºC và sản xuất khép kín với công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 và ISO 22000:2005. Từ đó cho ra thành phẩm giữ được độ giòn ngon tự nhiên nhất và đảm bảo ATVSTP.

a6

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm đảm bảo an toàn với các tiêu chí của TSL

Vó Bò Big Mao có sự kết hợp các thành phần tỏi, ớt, dầu cọ, giấm, gia vị thảo mộc tạo nên sản phẩm mang đậm hương vị ẩm thực Việt. Cách đóng gói chỉn chu và rất tiện lợi, chỉ cần bóc ra và sử dụng trực tiếp. Vậy nên rất phù hợp làm món ăn vặt, món nhậu, có thể làm quà biếu, quà tặng trong dịp Tết này.

Hiện Big Mao đã cho ra mắt thị trường 2 hương vị là Vó Bò Chua Cay và Vó Bò Xuyên Tiêu. Miếng vó bò giòn sần sật, thấm đẫm gia vị chua chau, cay cạy, tê tê đầu lưỡi. Đĩa vó bò ủ vị trong veo màu hổ phách vô cùng bắt mắt, hòa quyện cùng hương vị đặc trưng kích thích vị giác, được bày biện chỉn chu trong mâm cỗ Tết chắc hẳn sẽ khiến ai ai cũng phải siêu lòng.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến thời khắc chuyển giao sang năm mới Giáp Thìn 2024, mâm cao cỗ đầy hay giản đơn mà đầm ấm thì đều không thế thiếu Vó Bò Big Mao.

Tết tư bận bịu, chế biến vó bò tốn công tốn sức, mà vẫn chưa tìm được món nhậu ngon, tại sao chị em nội trợ không chọn ngay vó bò Big Mao. Mọi vất vả cực nhọc để cho ra món vó bò chuẩn bị sẽ được Big Mao giải quyết hết. Chọn sản phẩm ăn liền hoàn hảo NGON - SẠCH - AN TOÀN - MỚI LẠ - Tại sao không?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM BIG MAO

- Địa chỉ: số 5, xóm Chợ, xã Quang Lãng, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Điện thoại: 089 868 9999 / Hotline 0399 049 756

- Website: https://thucphambigmao.com/

- Email: [email protected]

- Link shopee: https://shopee.vn/bigmao.food

️- Link tiktok: www.tiktok.com/@bigmao.food