Quảng Nam: HĐH Duy Xuyên tổ chức đêm nhạc 'Xuân và tình yêu' chào mừng Xuân Quý Mão

Hương Mi
Ngày 26/1/2023 (nhằm mùng 5 Tết), chương trình ca nhạc "Xuân và tình yêu" sẽ diễn ra tại Trung tâm Thể dục - Thể thao huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) nhằm chào mừng xuân Quý Mão.

Nhằm phục vụ bà con quê hương Duy Xuyên (Quảng Nam), Hội đồng hương Duy Xuyên tại TP.HCM (HĐH) cùng doanh nhân – thi sĩ Tuấn Sông Thu sẽ tổ chức chương trình ca nhạc "Xuân và tình yêu" chào mừng Xuân Quý Mão.

Chương trình diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 26/1/2023 (nhằm mùng 5 Tết) tại tại Trung tâm Thể dục - Thể thao Huyện Duy Xuyên (Quảng Nam).

Dù vé vào cửa tự do nhưng dàn nghệ sĩ tham gia chương trình đều là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Quang Lê, Tố My, Hà Vân, Quốc Đại, Hồ Quang, Phương Phương, Bích Ly, Trần Minh Dũng, Nguyên Trung, Jack Long, MC Lệ Chi và Lê Thắng cùng với thi sĩ Tuấn Sông Thu.

Với vai trò là trưởng ban tổ chức, thi sĩ Tuấn Sông Thu hy vọng chương trình lần này là món quà đầy ý nghĩa gửi đến bà con Duy Xuyên.

hinh anh

Chương trình ca nhạc "Xuân và tình yêu" diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 26/1/2023 (nhằm mùng 5 Tết) tại tại Trung tâm Thể dục - Thể thao Huyện Duy Xuyên (Quảng Nam).

"Là người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Duy Xuyên và đi theo con đường âm nhạc, tôi luôn mong muốn mang những sản phẩm âm nhạc quay về phục vụ chính quê hương mình, chương trình “Xuân và tình yêu” chào xuân Quý Mão là chương trình chất lượng, quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng, hy vọng sẽ là món quà đầy ý nghĩa gửi đến bà con những ngày đầu xuân và cầu mong một năm mới an lành", thi sĩ Tuấn Sông Thu chia sẻ.

Đặc biệt, chương trình năm nay được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Nam, đồng thời được phát trên nền tảng mạng xã hội.

Được sự hỗ trợ, phối hợp từ các lãnh đạo và các ban ngành huyện, các đơn vị tài trợ, HĐH Duy Xuyên tại TP.HCM hứa hẹn đem đến một chương trình hấp dẫn và chất lượng. Ngoài ra, đây cũng là dịp HĐH có cơ hội kết nối cùng bà con quê nhà.

8a944c1cd88700d95996

Doanh nhân - thi sĩ Tuấn Sông Thu.

Chủ tịch HĐH Duy Xuyên tại TP.HCM - ông Lê Hùng - chia sẻ: "Hội đồng hương Duy Xuyên tại TP.HCM không chỉ kết nối bà con đồng hương Duy Xuyên tại TP.HCM mà còn những hoạt động thiết thực chăm lo cho bà con quê nhà. Chương trình ca nhạc xuân Quý Mão lần này được tổ chức với mong muốn bà con quê hương Duy Xuyên được dịp thưởng thức món ăn tinh thần chất lượng, qua đó gắn kết hơn tình cảm giữa bà con đồng hương TP.HCM và quê hương Duy Xuyên".

Được biết, Hội đồng hương Duy Xuyên cũng vừa tổng kết những hoạt động trong năm 2022, trong đó có nhiều thành tựu nổi bật trong 6 tháng cuối năm như: Sự thay đổi tích cực, hiệu quả của công tác đồng hương xã – thị trấn; thành lập HĐH Duy Tân – mảnh ghép cuối cùng hoàn chỉnh của tổ chức HĐH Duy Xuyên; thúc đẩy, kiện toàn ban chấp hành các xã, kết nối đa dạng thành phần, đặc biệt thế hệ trẻ; xây dựng quan hệ và kết nối chặt chẽ giữa công tác đồng hương với lãnh đạo – các phòng ban huyện/xã/thị trấn và HĐH tỉnh Quảng Nam; nhiều công tác xã hội thiết thực như 500 phần quà tết cho bà con khó khăn, hỗ trợ khu vui chơi trẻ em trung tâm y tế huyện,...

Đêm nhạc xuân cũng đánh dấu thêm một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nữa của Hội đồng hương Duy xuyên, hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng cho bà con, gắn kết những người con Duy Xuyên xa xứ và bà con ở quê nhà, qua đó còn ghi nhận những tình cảm và đóng góp to lớn của những người con Duy Xuyên cho quê hương.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn được biết đến với nghệ danh Tuấn Sông Thu không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một nhạc sĩ - thi sĩ tài ba được nhiều người mến mộ. Các ca khúc nổi tiếng của ông như: "Một thời áo trắng", "Bút ký thư sinh", "Gót hồng thư sinh", "Nam Phước yêu thương", "Ta về Duy Xuyên", "Ký ức Quê Hương",...

Nhiều ca khúc do doanh nhân – thi sĩ Tuấn Sông Thu viết lời được nhiều ca sĩ nhạc trữ tình hàng đầu như: Quang Lê, Mai Thiên Vân, Hà Thanh Xuân, Randy, Elvis Phương (Hải ngoại) và Ngọc Sơn, Vân Khánh, Quang Dũng, Tố My, Hà Vân, Phương Anh. Thúy Huyền, Trần Minh Dũng, Tố Ny, Tuấn Nghĩa,... thể hiện thành công.

Sáng tác bằng đam mê cùng cảm xúc chân thực, lời ca giản dị, sâu lắng và sâu sắc với giai điệu nhẹ nhàng, tác phẩm âm nhạc của Tuấn Sông Thu đã chạm đến tâm tư, tình cảm của người nghe và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng.