Công ty cổ phần công nghệ Hợp Long đạt danh hiệu: Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Châu Á - ASIA’S Top Brands Award 2024”.

Lumias – thương hiệu công nghệ đến từ Hàn Quốc vinh dự được trao tặng, tôn vinh Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Châu Á - ASIA’S Top Brands Award 2024”. Một trong những giải thưởng uy tín dành cho các thương hiệu Quốc tế đang được kinh doanh phát triển ở Việt Nam.

Sáng ngày 22/6 tại Nhà hát Quân Đội- Số 130 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, TP Hà Nội Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương đã phối hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông, truyền hình long trọng tổ chức “Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc Tế 2024”. Với mục tiêu chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh hướng đến thương mại bền vững chủ động góp phần tăng cường giao thương hàng hóa đa chiều giữa Việt Nam đến thị trường Asia và ngược lại.

Nhân sự kiện lần này ban tổ chức xét duyệt và công bố hơn 100 thương hiệu doanh nghiệp trong và ngoài nước đạt chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu Châu Á – ASIA’S Top Brands Award 2024”. Đây là sự ghi nhận đóng góp của các thương hiệu doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng cũng như đồng hành vì lợi ích người tiêu dùng. Thúc đẩy kinh doanh đa phương thức vì sự tiến bộ chung của cộng đồng xã hội.

(Hội trường tổ chức sự kiện tại Nhà hát Quân Đội TP Hà Nội)

Nằm trong Top 10 ASIA’S Top Brands Award 2024 với thế mạnh là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ. Được thành lập từ 2010 Công ty cổ phần công nghệ Hợp Long với chặng đường 14 năm hình thành phát triển, Hợp Long luôn khát khao tìm tòi và lựa chọn cho người Việt những sản phẩm công nghệ được sản xuất từ các Quốc gia phát triển, phù hợp nhất với nhu cầu chi phí tiêu dùng trong nước.

(Đại diện Cty Cổ phần Công nghệ Hợp Long nhận giải thưởng từ BTC)

Đến với sự kiện lần này Công ty cổ phần công nghệ Hợp Long chủ quản thương hiệu Lumias Hàn Quốc bao gồm hệ sinh thái các dòng sản phẩm chất lượng cao như bếp từ, nồi chiên không dầu, quạt mini cầm tay, quạt không cánh, vợt muỗi, máy ép chậm, máy lọc không khí, máy hút ẩm,… Chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh và thời gian dịch vụ bảo hành chính là điểm nhấn để Lumias chiếm được niềm tin của khách hàng. Và hôm nay vinh dự được góp mặt trong lễ công bố thương hiệu 2024.

(Các sản phẩm thương hiệu Lumias giới thiệu tại sự kiện)

Nâng cao chất lượng sống hướng đến sự tiện nghi thông minh trong mọi không gian của gia đình, tối ưu hóa sự trải nghiệm mang lại giá trị sống đích thực cho mỗi thành viên khi trở về tổ ấm thân yêu của mình. Thấu hiểu và chia sẻ được nhu cầu đó bên cạnh các sản phẩm mang thương hiệu Lumias Hàn Quốc, thì Robot hút bụi lau nhà Ecovacs cũng là một trong sản phẩm  được thị trường và nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Theo chia sẻ từ lãnh đạo của Hợp Long đơn vị chính thức kinh doanh thương hiệu Ecovacs tại Việt Nam. Ecovacs có nhiều thế mạnh về công suất dọn sạch hút bụi tự động mạnh mẽ, nhất là tính năng thông minh khi hút bụi trong vị trí không gian hẹp đảm bảo làm sạch mọi ngóc ngách khi sử dụng.

(Các sản phẩm thương hiệu Ecovacs tại sự kiện)

Với giải thưởng lần này ban lãnh đạo và tập thể nhân viên của Công ty cổ phần công nghệ Hợp Long luôn trân trọng và cam kết nỗ lực hết mình vì niềm tin từ quý khách hàng. Công ty hi vọng sẽ được tiếp tục đồng hành nhiều hơn nữa trong tổ ấm mọi gia đình Việt Nam.

Link nội dung: https://dnvn.com.vn/cong-ty-co-phan-cong-nghe-hop-long-dat-danh-hieu-top-10-thuong-hieu-hang-dau-chau-a-asias-top-brands-award-2024-a453043.html