Sofaco và VNPACO Media ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông chiến lược

Sáng ngày 08/01 đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác thoả thuận giữa CTCP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco với CTCP tư vấn chất lượng - thương hiệu và truyền thông Việt Nam (VNPACO Media).

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Sơn - GĐ công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco, ông Dương Mạnh Hiếu – GĐ công ty CP tư vấn chất lượng-thương hiệu và truyền thông Việt Nam, cùng ông Vũ Mạnh Dũng – Phó Viện trưởng Viện Quản Trị Quốc tế.

vnpaco1

Các bên ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông 

Đại diện 2 bên công ty đã trao đổi, thoả thuận hợp tác nhằm đưa ra các chiến lược truyền thông cho công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco trong năm 2022. Đối với thương hiệu PURECLE và DRNUTRI, gồm các sản phẩm như: Colostrum Protein 365, Jenkit, Esilax New, Medi Enzymes.

Với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng, an toàn, bổ dưỡng nhất đến với tất cả người tiêu dùng trên toàn quốc, qua các phương tiện truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội,…

vnpaco2

Đại diện 2 đơn vị tiến hành ký kết hợp tác 

q

Hai bên bắt tay hợp tác 

Ông Vũ Mạnh Dũng chia sẻ: "Tôi tin tưởng với kinh nghiệm hơn 12 năm tư vấn truyền thông cho các nhãn hàng của Vnpaco Media, sẽ giúp khẳng định vị thế thương hiệu của Sofgroup cũng như Stpharma trên thị trường Việt Nam & Quốc tế”.

Ông Nguyễn Xuân Sơn cho biết, việc hợp tác này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông cho các sản phẩm của công ty Sofaco. Ông hy vọng rằng sau khi bản thoả thuận hợp tác được ký kết, 2 bên sẽ bắt tay đẩy mạnh công tác truyền thông, để đưa những thương hiệu sản phẩm đến gần gũi với người tiêu dùng hơn nữa và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, cũng như vươn ra thị trường Quốc tế.

Theo Sở hữu trí tuệ

Link nội dung: https://dnvn.com.vn/sofaco-va-vnpaco-media-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-truyen-thong-chien-luoc-a414291.html