Phụ nữ 30 tuổi - Vinh quang chỉ mới bắt đầu

Hương Mi
Việc trở thành Á quân của cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty” đã trở thành dấu mốc thành công ấn tượng trong sự nghiệp của Giám đốc kinh doanh Dương Quỳnh thuộc hệ thống mỹ phẩm ADA Group.

Giám đốc kinh doanh Dương Quỳnh (ADA Group) - Phụ nữ 30 tuổi, vinh quang chỉ mới bắt đầu

ADA Group là Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc sắc đẹp ADA, hoạt động trong lĩnh vực chính: phân phối các sản phẩm & dịch vụ làm đẹp, đào tạo & chuyển giao phương pháp trị liệu chuẩn Y Khoa.

Ngày 7/7/2023 ADA Group đã phát động cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty”. Xuất phát từ giá trị của sản phẩm viên uống nội tiết Queeny với công dụng giảm nám, trắng da, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng bốc hỏa, khả năng sinh lý,... Thông qua cuộc thi, ban lãnh đạo ADA Group mong muốn sẽ lan tỏa được những giá trị hữu ích này đến với các chị em; nhất là các chị em đang gặp vấn đề về nội tiết, làn da xấu, sạm hay đời sống vợ chồng không viên mãn.

Cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty - ADA Group”

Trong vai trò là Giám đốc kinh doanh dẫn đầu cả một đội nhóm lớn mạnh, chị Dương Quỳnh sinh năm 1993 đã tham gia cuộc thi một cách tích cực, truyền động lực cho các chị em khác tự tin tham gia, xóa bỏ mọi rào cản của bản thân. Không nằm ngoài sự kỳ vọng, vị trí Á quân chính thức thuộc sở hữu của chị Dương Quỳnh sau ba vòng thi cam go và tranh đấu quyết liệt.

Vòng thi thứ nhất với thử thách viết content về sản phẩm viên uống nội tiết Queeny Beauty và đăng lên trang cá nhân facebook liên tiếp 7 ngày. Vòng thi thứ hai với thử thách sản xuất video liên quan đến viên uống nội tiết Queeny Beauty và đăng tải trong vòng 7 ngày liên tiếp. Cuối cùng là vòng ba với thử thách livestream cá nhân và livestream đồng đội, chị Dương Quỳnh đã hoàn thành trọn vẹn cả ba vòng thi.

Chia sẻ với ADA Group, chị Dương Quỳnh hào hứng bày tỏ: “Chị em nhà ADA ai cũng hưởng ứng cuộc thi rất nhiệt tình, ai cũng giỏi, cũng tâm huyết, cảm tưởng ai cũng sẽ được giải nhất làm mình gặp cũng nhiều khó khăn nhất định. Mình đã cố gắng rất nhiều đã có được kết quả như hiện tại. Cuộc thi không chỉ giúp mình mà còn giúp chị em có một nơi để thể hiện tài năng, khám phá được bản thân, làm được những điều mà mình không tưởng. Quỳnh rất cảm ơn ADA Group đã giúp Quỳnh có được thành công như ngày hôm nay. Quỳnh sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành một nhân tố quan trọng giúp ADA ngày một phát triển”.

Giám đốc Kinh doanh tại ADA Group Dương Quỳnh - Á quân cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ truyền thông Queeny Beauty

Đã từng chia sẻ trước khi vào ADA chị đã có khoảng thời gian bị chính những người thân cận gần gũi nhất xem thường vì không làm ra kinh tế. Tự ti, mặc cảm khiến chị cảm thấy bản thân là người không có giá trị.

Tuy nhiên khi vào nhà ADA, được sự dẫn dắt tận tình của Chủ tịch Đinh Thị Quý cùng các chị em đi trước đã tạo nên một môi trường thuận lợi để chị Quỳnh phát triển.

Chạm đến ngưỡng tuổi 30 cũng là lúc chị trở thành phiên bản xuất sắc hơn so với quá khứ. Tuổi 30 của chị đã là một người trong tay có tài chính, có nhan sắc, đặc biệt là có tri thức để làm một người có giá trị với xã hội, với cộng đồng.

30 tuổi chưa phải quá già nhưng với một người phụ nữ cũng đã chạm ngưỡng thanh xuân bắt đầu mai mòn, đối mặt với nhiều áp lực từ gia đình chồng, áp lực đồng trang lứa, ngoại hình sau sinh,... khiến các chị em trở nên tự ti.

ADA Group với mong muốn khi xuất hiện trong cuộc đời các chị em, sẽ là nơi kết nối, tạo điều kiện để giúp các chị em thành công, tỏa sáng trong cuộc đời của chính mình.

Giám đốc kinh doanh tại ADA Group Dương Quỳnh - “Làm việc chăm chỉ ắt sẽ thành công”

Qua tấm gương của chị Quỳnh có thể thấy, phụ nữ U30 vẫn có thể làm được nhiều điều phi thường, và có thể, 30 mới chính là lúc vinh quang mới bắt đầu xuất hiện.

Vì vậy các chị em phụ nữ hãy tự tin, mạnh dạn khám phá bản thân, chỉ cần đặt đúng chỗ các chị em sẽ trở thành những bông hoa nở rộ, được người đời nể phục. Phụ nữ có thể yếu đuối về tay chân, nhưng tinh thần và bản lĩnh thì không thể xem thường.

Dương Linh