Myxen - Thương hiệu chăm sóc Mẹ & Bé mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho gia đình Việt

Hương Mi
Thương hiệu Myxen hiện được phân phối bởi Công ty TNHH Thiết bị Y tế Mỹ phẩm H2O Việt Nam, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé được nhiều gia đình Việt ưu chuộng.

Myxen mang đến các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé chất lượng cao, giá thành hợp lý và dịch vụ tận tâm. Bên cạnh đó, đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên công ty luôn nỗ lực để cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng, nhằm hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm dành cho mẹ và bé được tin dùng tại thị trường Việt Nam.

Description: C:\Users\admin\Desktop\ảnh báo\myxen.jpg

Thương hiệu Myxen tham dự chương trình tại trường quay ngoài trời - Đài truyền hình Việt Nam

Phát triển với phương trâm “An toàn cho mọi nhà”

Để mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao, Myxen chú trọng từ khâu nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất, kiểm tra, kiếm soát và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi mang đi đóng gói và lưu hành rộng rãi trên thị trường. Việc kiểm tra được tiến hành đan xen với quy trình sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Mỗi một sản phẩm cho ra thị trường đều được kiểm định chất lượng và an toàn.

Description: C:\Users\admin\Desktop\ảnh báo\myxem.jpg

Gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm tới khách hàng

Công ty TNHH Thiết bị Y tế Mỹ phẩm H2O Việt Nam hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm mang thương hiệu Myxen như: gạc răng miệng Myxen, dầu massage Myxen, nước tắm gội thảo dược Myxen, kem đa năng Myxen, khăn hạ sốt Myxen, muối tắm bé… cùng một số sản phẩm khác dành cho mẹ và bé an toàn và chất lượng từ sự nỗ lực cải tiến và ứng dụng những công nghệ đột phá, đồng thời xuất phát từ niềm đam mê, mong muốn tạo ra giá trị cho cộng đồng của đội ngũ Myxen.

Hành trình mang đến sản phẩm chất lượng cho mọi gia đình Việt

Đại diện Myxen cho biết: “Công ty cũng như bao bậc cha mẹ khác rất yêu thương con cái và mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho con của mình. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm mới được nghiên cứu, và lưu hành trên thị trường đều xuất phát từ sự thấu hiểu những băn khoăn và nhu cầu của mẹ trên hành trình nuôi con khôn lớn. Do đó, các sản phẩm được tạo ra như những đứa con tinh thần, ngoài việc giải quyết được thị hiếu của khách hàng, tiêu chí chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng được công ty lấy làm tôn chỉ hoạt động trong hành trình xây dựng và phát triển.”

Description: C:\Users\admin\Desktop\ảnh báo\_HPL9286.jpg

Hệ sinh thái các sản phẩm của thương hiệu Myxen

Với sự đồng hành và ủng hộ tích cực từ người tiêu dùng, Myxen đặt tâm huyết trong từng sản phẩm nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn và tốt nhất đến hàng triệu gia đình Việt. Trong tương lai, Myxen định hướng mang các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với các bà mẹ và bé trên cả nước, đồng thời đẩy mạnh mở rộng thị trường, phát triển hơn nữa các kênh phân phối, đại lý ra các tỉnh trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: Myxen Việt Nam

Địa chỉ: số 6 – ngõ 321 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0335 702 536

Email: ytemyxen@gmail.com