Một doanh nhân trẻ Đà Nẵng là đại biểu Liên hoan Thanh niên thế giới 2024

Hương Mi
Bà Lý Thu Uyên - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Tâm Vĩnh Thái - là một trong 111 đại biểu thanh niên Việt Nam dự Liên hoan Thanh niên thế giới 2024, sự kiện lớn nhất toàn cầu dành cho giới trẻ tại Liên bang Nga.

Tham gia Liên hoan Thanh niên thế giới 2024 là dịp để thanh niên tiêu biểu Việt Nam quảng bá hình ảnh đất nước cũng như những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ đổi mới, phát triển. Liên hoan có quy mô lớn với sự tham gia của khoảng 20.000 đại biểu thanh niên đến từ 180 quốc gia và khu vực trên thế giới đến TP Sochi, Liên bang Nga.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có mạng lưới tại 63 tỉnh, thành phố tham gia vào mạng lưới doanh nhân trẻ khu vực và quốc tế. Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng với số lượng thành viên đông, là lực lượng mạnh rất năng động, đổi mới, sáng tạo đóng góp vào sự phát triển trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

140d9b7ef0fc5da204ed

Bà Lý Thu Uyên, Ủy viên BCH Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng, Phó Chủ nhiệm CLB Giao Thương Quốc Tế - YBA Đà Nẵng, Phó Giám đốc Công Ty TNHH MTV Tâm Vĩnh Thái vinh dự trở thành một trong 111 đại biểu Thanh niên Việt Nam tham gia Liên hoan Thanh niên thế giới 2024. Ảnh: Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

Đà Nẵng có một doanh nhân trẻ đại diện cho thanh niên Việt Nam tham gia Liên hoan Thanh niên thế giới là một “điểm nhấn” khẳng định vai trò của doanh nhân trẻ Đà Nẵng nói riêng, doanh nhân trẻ Việt Nam nói chung trong phát triển chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước. Đồng thời, họ cũng khẳng định năng lực để góp phần vào sự phát triển chung của thế giới.

Liên hoan Thanh niên thế giới 2024 được tổ chức từ sáng kiến của nước chủ nhà Liên bang Nga với chủ đề “Kết nối thanh niên trên thế giới cùng nhau xây dựng một tương lai chung, một thế giới đa cực, công bằng dựa trên sự hợp tác và cân bằng lợi ích.

Đoàn đại biểu Thanh niên Việt Nam do ông Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung Ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung Ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam, làm trưởng đoàn.

Trong quá trình tham gia chương trình, các đại biểu cũng sẽ được lắng nghe giới thiệu chuyên đề về tình hình Liên bang Nga, quan hệ Việt Nam – Liên bang Nga hiện nay.

Trước khi lên đường tham dự Liên hoan Thanh niên thế giới 2024, đoàn đại biểu Thanh niên Việt Nam đã được tham gia chương trình tập huấn nhằm quán triệt tinh thần, các nội dung trong khuôn khổ chương trình để đoàn đại biểu tham gia Liên hoan có hiệu quả cao nhất, thể hiện đúng tinh thần, trách nhiệm của thanh niên Việt Nam.

Tại sự kiện dành cho giới trẻ lớn nhất toàn cầu này, các đại biểu thanh niên sẽ được tham gia ba loại chương trình chính là chương trình giáo dục, chương trình văn hóa và chương trình thể thao cùng những phiên thảo luận về nhiều lĩnh vực khác.

Bảo Hòa