Học ngành spa dưỡng sinh ‘chuyên nghiệp’ cùng Hạnh Hí Relax – Viện đào tạo dưỡng sinh Trung Hoa Đông Y

Hương Mi
Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.

Nắm bắt được thị hiếu này, Hạnh Hí Relax - Viện đào tạo dưỡng sinh Trung Hoa Đông Y được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực kỹ thuật viên chất lượng cao cho các spa, trung tâm trị liệu trên toàn quốc. Là địa chỉ TIN CẬY – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP trong đào tạo và hướng nghiệp cho học viên.

Hạnh Hí Relax với mục tiêu xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên trị liệu dưỡng sinh đông y chuyên nghiệp, tay nghề vừng vàng, được đào tạo bài bản mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, từ đó giúp tinh thần và thể chất được cải thiện rõ rệt theo từng liệu trình, đem lại sắc đẹp và sức khỏe cho con người.

a1

Master Hạnh Hí – CEO Viện Đào Tạo Dưỡng Sinh Trung Hoa Đông Y Hạnh Hí relax

Các ngành đào tạo chính tại Hạnh Hí Relax bao gồm: gội đầu dưỡng sinh , massage cổ - vai – gáy , giác hơi ống tre cùng với các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, tiêm filler botox.

a2

Các ngành đào tạo chính tại Hạnh Hí Relax

Mục tiêu của Hạnh Hí Relax :

Đào tạo ra những chuyên viên "Yêu nghề, giỏi kỹ thuật, vững tay nghề, chuyên môn cao". Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất. Chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên. Mở ra cơ hội nghề nghiệp tương lai tươi sáng cho các học viên dễ dàng theo đuổi đam mê và xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp . Mở thêm nhiều cơ sở tại TP. HCM. Qua đó, phát triển các khóa học mới và nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và uy tín trong ngành spa dưỡng sinh đông y trên thị trường trong và ngoài nước.

Ưu điểm khi học tại Hạnh Hí Relax :

Đội ngũ giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực dưỡng sinh đông y tại Việt Nam Cơ sở vật chất, với các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, giúp cho học viên được trải nghiệm học tập tốt nhất Giáo trình cũng được liên tục cập nhật và thay đổi để phù hợp với xu hướng thị trường. Đảm bảo học viên được thực hành thường xuyên để nâng cao tay nghề Trực tiếp hướng dẫn học viên theo phương pháp 1 kèm 1 đến khi thành thạo. Là 1 trong những doanh nghiệp được ký kết hợp tác hợp pháp tại TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ Y DƯỢC VIỆT NAM - để dẫn dắt tạo điều kiện cho các thí sinh & học viên học tập thi cử cầm tắm bằng giá trị trong nghành nghề làm đẹp!

a3

Lễ ký kết hợp tác hợp pháp tại TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ Y DƯỢC VIỆT NAM

Bằng cấp tại Hạnh Hí Relax:

Đủ điều kiện đăng ký hoạt động Dạy nghề Thẩm mỹ với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Trở thành Chuyên Gia Tư vấn SPA, Thẩm mỹ tại các cơ sở làm đẹp, phòng khám Thẩm mỹ. Trở thành Giảng viên Đào tạo nghề Thẩm mỹ tại các Trung tâm dạy nghề, Trường Trung cấp, Cao đẳng. Đủ điều kiện làm Chủ cơ sở SPA, Thẩm mỹ viện lớn. Đủ khả năng Quản lý chuỗi hệ thống SPA, Thẩm mỹ tại các khách sạn, Du lịch 5 sao Bằng cấp Chính quy được XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGHỀ THẨM MỸ sang nhiều nước trên Thế giới với thu nhập không giới hạn. CƠ HỘI được GIỮ LẠI LÀM VIỆC trở thành #GIẢNG_VIÊN_KHOA_THẨM_MỸ tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam.

a4

Đây là một số thông tin chia sẻ về Hạnh Hí Relax – Viện đào tạo dưỡng sinh Trung Hoa Đông Y cơ sở gội đầu dưỡng sinh và đào tạo học viên đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vinh dự là một trong các cơ sở dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe giành được sự mến mộ, tin cậy của đông đảo khách hàng, Hạnh Hí Relax đã và đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình. Mang lại dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả với chi phí cạnh tranh nhất hiện nay.

HẠNH HÍ RELAX – VIỆN ĐÀO TẠO DƯỠNG SINH TRUNG HOA ĐÔNG Y

HOTLINE : 0907.989.112

ĐỊA CHỈ : 55 Trần Quang Cơ – Phường Phú Thạnh – Quận Tân Phú