Doanh thu lớn từ Hội chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn Thanh Hóa năm 2023

Hương Mi
Trong 5 ngày Hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2023, với 200 gian hàng tiêu chuẩn của 138 đơn vị đã thu hút hàng nghìn lượt khách thăm quan, tiêu thụ sản phẩm.

Được biết Hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2023, diễn ra trong 5 ngày từ ngày 9 đến 13/11 tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa).

hoi-cho-nong-nghiep

Hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2023

Hội chợ trưng bày thu hút sự tham gia của 700 chủng loại sản phẩm. Trong đó có hơn 300 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao và các sản phẩm nằm trong nhóm sản phẩm nông nghiệp chủ lực, sản phẩm đặc sản, đặc hữu của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

edd1df6de2f922da4

Hội chợ được các đồng chí lãnh đạo cùng hàng nghìn người dân tham quan mua sắm

Với 200 gian hàng tiêu chuẩn của 138 đơn vị.100% sản phẩm trưng bày có nhãn mác và dán tem truy suất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, có niêm yết giá bán, được nhiều người tham quan tin tưởng, thu hút được khoảng 15.000 người tham quan, mua sắm. Tổng doanh thu hàng hóa tiêu thụ đạt khoảng 15 tỷ đồng.

hc

Các sản phẩm chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đây là kết quả lớn khẳng định giá trị sản phẩm sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá trên thị trường tiêu dùng. Đồng thời đây là cơ hội để bà con nông dân, các hợp tác xã, doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, các địa phương trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp, nông sản thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, ẩm thực đặc sản vùng miền của địa phương mình đến với người tiêu dùng.

Nguyễn Khang