Cùng triển lãm ColorPro Awards 2023 khám phá những câu chuyện chưa kể

Hương Mi
Cuộc thi ảnh và video toàn cầu - ColorPro Awards 2023 do ViewSonic tổ chức lần thứ 4 với chủ đề Rise đã kết thúc nhận bài tham gia vào 24/9/2023. Top 100 tác phẩm ảnh và Top 10 video xuất sắc nhất của cuộc thi được ViewSonic giới thiệu trong sự kiện triển lãm nghệ thuật  tại ba quốc gia Anh, Việt Nam và Đài Loan. Ở Việt Nam, triển lãm sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 6/12 đến 10/12/2023.

ColorPro Awards Rise 2023 đã thu hút các nhà sáng tạo nội dung đến từ hơn 107 quốc gia, với tổng cộng 10,952 tác phẩm tham gia. Đây được xem là sân khấu dành cho nhiều tài năng nghệ thuật dùng hình ảnh chia sẻ những khoảnh khắc, những câu chuyện chưa kể với năng lượng tích cực.

Description: C:\Users\admin\Desktop\ANH 1.jpg

(Triển lãm ColorPro Awards Rise 2023)

ViewSonic chọn chủ đề Rise, mong muốn truyền cảm hứng đến cộng đồng qua các tác phẩm nghệ thuật mà “vẻ đẹp” không dừng lại ở góc độ kỹ thuật. Điều quan trọng được đặt ra ở đây là cách kể chuyện, là cảm xúc truyền tải thông điệp về hành trình sống với sức mạnh đoàn kết để vươn lên, là điểm bật của sự vượt khó, là khoảnh khắc đánh dấu sự phát triển…

Description: C:\Users\admin\Desktop\ANH3.jpg

(Ông James Chu;- Nhà sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn ViewSonic chia sẻ tại sự kiện)

Và đó cũng chính là tinh thần mà ViewSonic lựa chọn trên hành trình phát triển của thương hiệu, của vị trí là nhà cung cấp các giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy cho giáo dục, doanh nghiệp, người tiêu dùng và thị trường chuyên nghiệp với mục tiêu “See the Difference”. Trước nhiều thử thách và khó khăn đặt ra cho nền kinh tế thị trường trong và sau đại dịch, giải pháp công nghệ đáng tin cậy mà ViewSonic hướng đến tập trung vào sức mạnh vươn lên, vượt khó để cùng nhau phát triển.

Các tác phẩm dự thi trải qua nhiều lần đánh giá bởi hội đồng ban giám khảo có kinh nghiệm - Những nhiếp ảnh gia và nhà làm phim nổi tiếng. Top 100 tác phẩm ảnh và Top 10 video xuất sắc nhất được ViewSonic giới thiệu trong sự kiện triển lãm nghệ thuật ở 3 quốc gia Anh, Việt Nam, Đài Loan với vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Description: C:\Users\admin\Desktop\ANH 2.jpg

(các tác phẩm giới thiệu tại triển lãm)

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, ViewSonic tổ chức buổi triển lãm ứng dụng kỹ thuật 3D mapping, nghệ thuật thị giác và công nghệ tương tác, sử dụng các giải pháp trình chiếu của ViewSonic gồm màn hình máy tính, máy chiếu, màn hình tương tác, màn hình quảng cáo và màn hình Direct-View led… sử dụng ánh sáng để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt, tạo khối hình ảnh tương tác trong không gian ba chiều, giúp người tham gia triển lãm thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật đa giác quan.

Trong Top 100 tác phẩm ảnh và Top 10 video xuất sắc nhất được giới thiệu tại triển lãm có 13 tác phẩm đến từ Việt Nam, với một tác phẩm đạt giải 4.

Ở Việt Nam, sự kiện diễn ra tại The Ants Studio, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh trong 5 ngày, từ 6/12 đến 10/12/2023.

Trước đó, ở Anh, sự kiện diễn ra tại Quantus Gallery trong 3 ngày từ 23/11 đến 25/11/2023.

Triển lãm cũng sẽ được tổ chức Ở Đài Loan, tại ViewSonic Corporation, New Taipei City trong 4 ngày, từ 14/12 đến 17/12/2023.

Sự kiện triểm lãm ColorPro Awards Rise 2023 của ViewSonic là sự kiện với những câu chuyện chưa kể qua các tác phẩm nghệ thuật truyền cảm hứng tích cực. Đây cũng là dịp để người tham gia sự kiện có thêm nguồn cảm hứng tích cực cho năm mới 2024.