Central lọt vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Trần Nhật Linh
Theo kết quả bình chọn từ Anphabe - Nhà tư vấn Tiên phong về Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh Phúc, Công ty Cổ phần xây dựng Central vừa đón nhận Giải thưởng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023.

Giữa những biến động của thị trường, nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, cuộc chạy đua giành ngôi vị “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm nay trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Kết quả này ghi nhận sự nỗ lực của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Central trong suốt một năm vừa qua.

Đây là năm thứ 10, Anphabe công bố giải thưởng danh giá này. Điểm mới của bảng xếp hạng năm nay chia làm hai khối gồm: Doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp vừa. Central nằm trong bảng xếp hạng dành cho các doanh nghiệp lớn.

giai-thuong-2880x1440-01-copy-1701143914.jpg
Công ty Cổ phần xây dựng Central đạt giải thưởng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam là giải thưởng thường niên được thực hiện hoàn toàn độc lập, ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ những người đi làm nhằm đo lường sức khỏe Thương hiệu Nhà tuyển dụng; có sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng khách quan bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 được thực hiện từ tháng 4 đến tháng 9 năm nay và hoàn toàn độc lập, dựa trên đánh giá của hội đồng thẩm định và hơn 63.000 nhân viên tại các doanh nghiệp toàn quốc, có kinh nghiệm ở 18 nhóm ngành nghề của hơn 700 doanh nghiệp hàng đầu để đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả.

Khảo sát được thực hiện dựa theo các tiêu chí: Lương thưởng - phúc lợi; cơ hội phát triển (đánh giá môi trường làm việc); văn hóa công ty; danh tiếng; chất lượng - độ phủ sóng trên thị trường của sản phẩm, dịch vụ; chăm sóc sức khỏe, đời sống tốt cho nhân viên. Với kết quả này, Central đã đáp ứng kỳ vọng tích cực của người đi làm trên nhiều phương diện.

thu-0827-1701143992.JPG
Ông Vũ Đức Tài - Giám đốc điều hành - đại diện công ty nhận giải thưởng.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Central thuộc top doanh nghiệp lớn đạt giải top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Công ty luôn chú trọng xây dựng văn hóa dựa trên các giá trị cốt lõi: Niềm tin, chính trực, tôn trọng, chất lượng và con người, xây dựng môi trường làm việc năng động, mỗi người luôn thích ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường. Các chính sách về chế độ phúc lợi, đãi ngộ tốt trong ngành, quan tâm chăm lo đến đời sống của cán bộ nhân viên cùng người thân. Bên cạnh đó, quan trọng nhất là đào tạo, xây dựng đội ngũ kế thừa, tái cơ cấu bộ máy nhân sự, hướng đến sự phát triển bền vững.

Central đang hướng tới xây dựng một môi trường làm việc không chỉ là nơi làm việc phát triển bản thân, mà ở đó từng thành viên đều được yêu thương, sẻ chia, là ngôi nhà thứ hai vững chắc để các cán bộ nhân viên yên tâm công tác và cống hiến cho sự thành công chung.

Tân Nguyên